Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tìm được đối tác vụ Mohamed Elneny

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux muốn ký hợp đồng với Mohamed Elneny. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng chi 10 triệu euro giải thoát cho ngôi sao người Ai Cập.

Mohamed Elneny sắp tới Ligue 1


Mùa giải này, tiền vệ Mohamed Elneny không được thi đấu quá nhiều trong màu áo Arsenal. Pháo thủ đã có Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi, bởi vậy cơ hội đá chính của cầu thủ người Ai Cập là gần như không có. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal sẵn sàng để Elneny rời Emirates, nhưng không có đội bóng nào quan tâm tiền vệ này.
 
Bordeaux muốn ký hợp đồng với Mohamed Elneny hình ảnh

Mohamed Elneny sắp rời Arsenal ở Hè 2019


Với việc Elneny không đóng góp được nhiều cho Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng bán anh vào tháng 6 này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang lên kế hoạch chia tay đội bóng thành London. Khả năng Elneny rời Arsenal ở Hè này đang là cực cao.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã tìm được đối tác vụ ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, Bordeaux muốn ký hợp đồng với Mohamed Elneny. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng chi 10 triệu euro giải thoát cho ngôi sao người Ai Cập.

Nguồn tin từ L’Equipe khẳng định huấn luyện viên Paulo Sousa của CLB Bordeaux muốn mang Elneny về Matmut Atlantique. Trong quá khứ, HLV này từng có thời gian làm việc với cầu thủ người Ai Cập ở Basel, ông hiểu những điểm mạnh và điểm yếu của cầu thủ sinh năm 1992.

Paulo Sousa muốn BLĐ đội bóng nước Pháp chi tiền đưa về học trò cũ. Giữa hai người vẫn còn mối quan hệ rất tốt, bởi vậy Elneny nhiều khả năng sẽ đi theo tiếng gọi của người thầy cũ. 

Số tiền 10 triệu euro mà CLB Bordeaux dự định chi ra được cho là có thể khiến Arsenal cảm thấy hài lòng. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Nếu như Elneny có bến đỗ mới để ra sân thường xuyên thì Arsenal thu về một khoản tiền, còn Bordeaux có một sự bổ sung chất lượng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X