Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã chọn xong đối tác mua Aubameyang?

Thứ Hai 27/04/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ Express, thì Inter Milan đang chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Aubameyang.

Inter Milan sắp mua Aubameyang với giá khủng


Arsenal dường như sẽ phải chấp nhận bán chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2020 do ngôi sao người Gabon không chịu gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào năm sau. Một trong những nguyên nhân khiến Aubameyang muốn rời Emirates là do "Pháo thủ" không chứng tỏ được sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn.
 
Inter Milan dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Inter Milan dẫn đầu cuộc đua giành Aubameyang


Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1989. Hôm qua tờ Express phát đi thông tin khẳng định Inter Milan đang giành pole trong cuộc đua lấy chữ ký của tiền đạo Aubameyang.

Theo đó, Inter Milan đã gửi đến đội chủ sân Emirates lời đề nghị lên tới 56 triệu bảng và "Pháo thủ" dường như đã gật đầu bởi chưa có đội nào chịu trả giá cao hơn. Nerazzurri cũng sẵn sàng dành cho chân sút 30 tuổi mức lương 200.000 bảng/tuần như nguyện vọng.

Nếu chiêu mộ thành công Aubameyang từ Arsenal, Inter Milan nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Lautaro Martinez. Mùa giải này Aubameyang đã có 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, ít hơn 2 bàn so với Jamie Vardy của Leicester. Tính ra kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund cầu thủ 30 tuổi đã ghi 61 bàn sau 97 trận.
Cha Aubameyang báo tin cực vui cho Arsenal
Pierre-Francois Aubameyang, cha của tiền đạo Aubameyang đã có động thái nhằm ám chỉ con trai mình sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Arsenal sẵn sàng tống cổ đội trưởng vì đòi lương cao
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tương lai của tiền đạo Aubameyang sẽ sớm được Arsenal quyết định.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành siêu tiền đạo của Arsenal
Theo thông tin từ Bleacher Report, Chelsea cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X