Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tìm cách trả lại "bệnh binh" Kim Kallstrom

Thứ Hai 03/02/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kim Kallstrom là cái tên duy nhất được Pháo thủ Arsenal mang về trong kì chuyển nhượng Đông. Tuy nhiên theo báo chí Anh Quốc, cầu thủ này rất có thể sẽ bị Arsenal cho cuốn gói về lại đội chủ quản Spartak Moskva khi chưa ra sân trận nào tại xứ sương mù.

Arsenal tìm cách trả lại bệnh binh Kim Kallstrom hình ảnh
Arsenal tìm cách trả lại "bệnh binh" Kim Kallstrom

Tờ ‘Sun on Sunday’ nói lí do Arsenal muốn hủy thương vụ vì chấn thương mà Kallstrom gặp phải sẽ không giúp khỏa lấp tuyến giữa Arsenal đang thiếu người như thỏa thuận. Sau khi có đủ bằng chứng chính thức xác nhận chấn thương của cầu thủ 31 tuổi, Arsenal muốn hủy thỏa thuận cho mượn ngay lập tức.

Cựu ngôi sao của Lyon được đưa về sân Emirates với mục đích thay thế Jack Wilshere và Aaron Ramsey bị chấn thương cũng như Flamini trong chặng đường bận rộn trước mắt. Nhưng hiện tại thì rất có thể 2 trong 3 cầu thủ trên hoặc cả 3 đều có thể bình phục và ra sân thi đấu trước cả… ‘kẻ đóng thế’ Kallstrom.

Nếu như thông tin trên là sự thực thì quả rất đáng buồn cho người hâm mộ Arsenal. Thương vụ Draxler chỉ là… “bánh vẽ” trong khi cầu thủ duy nhất Wenger mang về bây giờ cũng mang… tính tượng trưng. Và Giroud sẽ là cái tên tiền đạo đáng tin duy nhất cho cả 3 mặt trận còn lại của Arsenal với một mật độ thi đấu dày đặc, niềm tin nào cho Pháo thủ?

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X