Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiết lộ sự thật sau thất bại trong vụ Suarez

Thứ Sáu 27/09/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Stan Kroenke vừa bày tỏ mong muốn được thấy HLV Arsene Wenger gắn bó với Arsenal trong dài hạn và đưa chức vô địch về lại Emirates.

Bản thân ông Wenger đã có 17 năm gắn bó cùng CLB thành London. Arsenal của ông cũng đang bước vào mùa giải trắng tay thứ 9 liên tiếp. Điều đó đã làm dấy lên những tin đồn về ngày chia tay của chiến lược gia người Pháp khi thời hạn hợp đồng của ông sắp hết.

Luis Suarez chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trong lần đầu tiên trở lại
 

Kroenke chia sẻ với Daily Telegraph: “Tôi nghĩ ông ấy đang làm rất tốt việc của mình. Chúng tôi nhận nhiều sự ủng hộ và không hề dao động. Chúng tôi tự hào vì ông ấy, tự hào vì CLB này, tự hào vì con đường CLB đang đi và sẽ giữ vững lựa chọn ấy.”

Khi được hỏi về khả năng gắn bó của chiến lược gia 73 tuổi với Arsenal, Kroenke tiếp tục: “Điều đó hoàn toàn chính xác. Arsenal hiểu cảm xúc của của chúng tôi, hiểu triết lý của chúng tôi, hiểu điều chúng tôi muốn. Tôi nghĩ ông ấy cũng muốn làm chính xác cái điều mà CLB muốn.”

Sau chữ kí kỉ lục của Mesut Oezil từ Real Madrid, Kroenke khẳng định tiền sẽ tiếp tục được chi để Arsenal tăng cường đội hình. Kroenke tiếp tục: “Tôi thực sự thích Arsene. Ông ấy rất khôn ngoan, rất thông minh. Ông ấy có một tầm nhìn rõ ràng về hướng phát triển của đội bóng và CLB.”

Kroenke khẳng định: “Đừng nhìn tôi như một kẻ sẽ làm trở ngại cho quá trình ấy. Điều tôi đã học được sau nhiều năm là khi ông chủ cố làm điều gì đó, nó có thể không mang tới những kết quả tốt.”

“Chúng tôi luôn nói rằng CLB sở hữu những nguồn lực tiềm năng. (Nhưng) nhiều gã vẫn nói chúng tôi khiến Arsene gặp khó trong việc chi tiêu. Điều đó không công bằng, luôn có rất nhiều lựa chọn nhưng Arsene đã có một tính toán và kế hoạch độc lập.”

Ông chủ của Arsenal cũng chia sẻ lập trường của mình về vụ Suarez. Kroenke từng gặp ông chủ John W.Henry của Liverpool sau mùa Hè. Ông nhận thấy lập trường của “The Kop” trong vụ Suarez là không thể thay đổi. Kroenke thú nhận: “Hãy nhìn xem, Arsene có một chiến lược, đội bóng có một chiến lược. Họ (Liverpool) cũng có một chiến lược và đây là kế hoạch của họ. Cậu ấy (Suarez) sẽ không đi đâu hết.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X