Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiết lộ quá trình bổ nhiệm HLV Emery

Thứ Năm 24/05/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis đã tiết lộ quá trình Unai Emery tới Arsenal thay Wenger dẫn dắt Pháo thủ.

Tiết lộ quá trình bổ nhiệm Unai Emery


Arsenal bổ nhiệm Unai Emery thay Wenger, sau rất nhiều lựa chọn cuối cùng Pháo thủ cũng đã tìm được HLV mới. Trước đó, những tưởng Mikel Arteta sẽ được bổ nhiệm, nhưng ở những giây phút cuối cùng cựu HLV PSG là người chiến thắng.
 
Tiết lộ quá trình Unai Emery tới Arsenal hình ảnh

Arsenal bổ nhiệm HLV Emery thay Wenger


Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis đã tiết lộ quá trình Unai Emery tới Arsenal thay Wenger dẫn dắt Pháo thủ.

“Tôi cùng giám đốc quan hệ bóng đá, Raul Sanllehi và người đứng đầu các vấn đề chuyển nhượng, Sven Mislintat cùng một số người khác đã tham gia một cuộc họp. Chúng tôi đã rút ngắn những ứng viên từ 8 xuống còn 3 người sau đó bỏ phiếu”.

“Kết quả là Emery là người được chọn, sau đó chúng tôi đã liên hệ và dễ dàng thuyết phục ông ấy ký hợp đồng 3 năm với đội bóng. Quá trình bổ nhiệm Emery diễn ra theo quy trình và ông ấy nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối”.
 

Emery sẽ đem lại thành công cho Arsenal

 

Giám đốc điều hành, Ivan Gazidis cũng tin tưởng rằng HLV Emery sẽ mang về cho Arsenal những thành công trong tương lai.
 
Emery

GĐĐH Gazidis tin Emery sẽ mang lại thành công cho Arsenal


“Không thể yêu cầu ông ấy mang về thành công ngay lập tức cho Arsenal, nhưng tôi muốn đội bóng có sự cải thiện dần dần. Nếu mùa giải đầu tiên bạn chơi không quá tốt, mùa thứ 2 phải tốt hơn và mùa thứ 3 phải tốt hơn nữa”.

“Đó là một hợp đồng ba năm và tôi muốn ông ấy sẽ ngày càng làm tốt công việc của mình. Chúng ta cần phải hiểu rằng thành công không thể đến ngay lập tức, bởi vậy mỗi ngày bạn tốt hơn một chút chắc chắn bạn sẽ có được thành quả”.

“Trước mắt chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, chúng tôi sẽ có rất nhiều cuộc họp để chuẩn bị cho mùa giải tới. Emery sẽ có rất nhiều việc phải làm, đó là nhân sự, hệ thống chiến thuật… Ông ấy sẽ khá vất vả trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X