Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại khiến CĐV Arsenal tiếc rẻ với chia sẻ về Sancho

Thứ Tư 11/09/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách mua hụt của Arsenal lại thêm một ngôi sao nữa, khi mới đây cựu HLV Arsene Wenger thừa nhận CLB đã có động thái tiếp cận Jadon Sancho trong quá khứ.

Arsenal mua hụt Sancho  

Trong trận đấu với ĐT Kosovo vừa qua, tài năng trẻ Sancho đã toả sáng với cú đúp cho ĐT Anh, giúp Tam Sư giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Trước đó, tiền vệ sinh năm 2000 đã bán xới khỏi Man City để tìm đường sống tại Dortmund, và quả thực đây là một quyết định cực kỳ chính xác.
 
Thời điểm đó, Arsenal là một trong những CLB nhảy vào đòi chiêu mộ Sancho, nhưng cầu thủ này đã lựa chọn Dortmund. Thông tin này mới đây đã được “Giáo sư” Arsene Wenger tiết lộ: “Tôi muốn chiêu mộ cậu ấy từ Man City, khi Jadon không được thi đấu nhiều. Việc cậu ấy ở London cũng là một trong những lý do tôi muốn đem về Arsenal.

Arsenal tiết lộ mua hụt tiền vệ Jadon Sancho hình ảnh

Tiền vệ Jadon Sancho từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal

 
Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế hệ của mình. Jadon Sancho có thể rê dắt và nói sao nhỉ, cậu ấy có thừa sự tự tin, thậm chí là kiêu ngạo. Đó là những gì chúng ta trông đợi ở một cầu thủ lớn. Bạn có thể gọi đó là kiêu căng, tự tin, gì cũng được – nhưng đó là phẩm chất vô cùng cần thiết.”
 
Hiện nay, mức giá để bất kỳ CLB nào “sờ” vào Sancho sẽ không dưới 100 triệu bảng, bởi tiềm năng cực lớn của ngôi sao trẻ. Còn về phía Arsenal, họ tiếp tục bổ sung vào danh sách mua hụt thêm một cái tên chất lượng nữa, sau những Cris Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Kylian Mbappe hay thậm chí cả Lionel Messi.

Nghĩa cử thiêng liêng của Sancho sau cú đúp cho ĐT Anh
Jadon Sancho đã dành những bàn thắng đầu tiên trên ĐT Anh cho người bà quá cố của mình.
Dortmund tiết lộ lý do Sancho không đến MU ở Hè 2019
MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2019, song thương vụ này đã không diễn ra. Lý do tại sao Quỷ đỏ không thể có cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã được tiết lộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X