Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gây sốc khi tiếp tục "trảm" thêm nhân viên

Thứ Sáu 07/08/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thải loại một loạt tuyển trạch viên trong 48 giờ qua và bước đi này tách biệt hoàn toàn với quyết định sa thải 55 nhân viên được công bố hôm trước.
Arsenal đã cắt hợp đồng với một loạt tuyển trạch viên, bước đi không liên quan gì tới quyết định sa thải 55 nhân viên mới được công bố. Trưởng bộ phận chuyển nhượng Francis Cagigao cũng phải ra đi. Được biết, giám đốc kỹ thuật Edu đang lên kế hoạch xây dựng một bộ máy chuyển nhượng mới hoạt động hiệu quả hơn trước ở Arsenal.

Ngoài Cagigao, người đã làm việc ở Arsenal hơn 2 thập kỷ qua, những tuyển trạch viên cốt cán như Brian McDermott và Peter Clark cũng phải ra đi. Ngoài ra, nhiều cái tên khác trong mạng lưới tuyển trạch của Arsenal cũng bị thải hồi – trong đó có Ty Gooden, người có công lớn trong việc chiêu mộ William Saliba hè năm ngoái.

Arsenal gây sốc khi tiếp tục trảm thêm nhân viên hình ảnh

Giám đốc Edu thực hiện một cuộc cải tổ ở bộ máy chuyển nhượng


Nguồn tin ở Arsenal cho biết cuộc cải tổ này không phải để tiết kiệm tiền mà là bởi Edu và ban lãnh đạo đội bóng muốn khâu chuyển nhượng vận hành hiệu quả nhất để đưa đội bóng tiến lên. Hồi đầu năm, Edu cũng đã quyết định thay đổi trong khâu chuyển nhượng của học viện Arsenal. Quyết định này đến sau nhiều đánh giá khắt khe từ HLV đội trẻ là Per Mertesacker.

Nguồn tin nội bộ Arsenal chia sẻ với tờ Goal rằng các cầu thủ rất sốc khi Cagigao phải ra đi. Ông là người có công phát hiện tài năng của Cesc Fabregas, Hector Bellerin và Gabriel Martinelli.

Cagigao đã ở Arsenal được 24 năm và là cái tên quan trọng nhất trong hệ thống chuyển nhượng của Pháo thủ. Mối quan hệ của Cagigao đã giúp Arsenal hai phá được nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất giới bóng đá.

Cho đến lúc này, Arsenal vẫn chưa có những sự bổ nhiệm thay thế những người ra đi trong vài ngày qua. Và đây là một điều bất ngờ bởi đáng lẽ một cuộc cải tổ quan trọng như thế này cần phải có nhân sự thay thế từ trước thay vì sa thải hết nhân viên rồi mới đi tìm người phù hợp.
Arsenal cần gì để trở thành thế lực ở mùa giải tới?
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London.
Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal, chỉ lật kèo trong một trường hợp
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Aubameyang đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Khủng hoảng tài chính, Arsenal rao bán cái tên bất ngờ
Arsenal đã quyết định rao bán Maitland-Niles, chỉ ít hôm sau khi cầu thủ này giúp họ lên ngôi vô địch FA Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X