Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đi "săn hàng" ở mảnh đất quen thuộc Ligue 1

Thứ Hai 18/05/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính xác kể từ khi HLV Wenger còn tại vị, "Pháo thủ" thành London luôn xem Pháp là thị trường cầu thủ đầy tiềm năng và đã đưa về đội bong vô số gương mặt từ xứ lục lăng. Mới nhất, Arsenal được cho đang quan tâm tiền đạo Serhou Guirassy của CLB Amiens vừa bị đánh tụt hạng ở Ligue 1.

Cái tên mới nhất nào có gốc Ligue 1 trong tầm ngắm của Arsenal


Chẳng quá khi cho rằng Pháp là nơi cung cấp cầu thủ nhiều nhất cho Arsenal nhiều năm qua. Bản thân "Pháo thủ" cũng khá mát tay với những cái tên xuất thân từ mảnh đất lục lăng khi tỷ lệ thành công tương đối cao.  Chẳng hạn, hiện tại trong đội hình Arsenal thì Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette  hay Nicolas Pepe đều đã cập bến Emirates từ một đội bóng của Pháp.
Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Serhou Guirassy hình ảnh

Serhou Guirassy lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Hôm qua, tờ Mirror phát đi thông tin cho rằng "Pháo thủ thành London" đang quan tâm tiền đạo Serhou Guirassy hiện thuộc biên chế CLB Amiens.

Chân sút người Pháp này đã hồi hương khoác áo Amiens vào Hè năm ngoái sau vài năm lang bạt ở nước Đức và đội bóng Pháp chỉ phải tiêu tốn có 5 triệu bảng. Do đó con số 9 bàn thắng mà cầu thủ 24 tuổi có được ở Ligue 1 mùa giải 2019/20 là chấp nhận được.

Phần còn lại của Ligue 1 mùa này đã chính thức bị hủy bỏ sau khi chính phủ Pháp cấm mọi hoạt động thể thao cho đến tháng 9. Với vị trí thứ 19 trên BXH, Amiens đã bị buộc phải xuống hạng. Được biết Amiens đang tiến hành kiện cáo nhưng nguy cơ đảo ngược là rất thấp. Chính vì thế, Serhou Guirassy muốn tìm kiếm một CLB mới bởi không thích phải chơi ở giải hạng 2 Pháp.

Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ thiên về thể lực và khả năng tranh chấp tốt, Guirassy khá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, việc Arsenal có thật sự quan tâm đến tiền đạo này hay không thì còn phải bàn bởi "Pháo thủ" không thiếu số cầu thủ làng nhàng như vậy. Cái họ cần là những gương mặt thật sự chất lượng và đẳng cấp để nâng tầm đội bóng, đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X