Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục thất bại trên TTCN

Thứ Năm 08/08/2013 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Pháo thủ" đã để vuột mất tiền vệ Bernard vào tay CLB Shakhtar Donetsk. Cầu thủ người Brazil đã chuyển tới châu Âu với một thỏa thuận trị giá 21,5 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng Arsenal tiếp tục thất bại trên TTCN hình ảnh
Bernard đã là cầu thủ của Shakhtar Donetsk

Arsenal đã cử người theo dõi sát sao Bernard hồi tháng trước. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Atletico Mineiro cũng đã được Porto lôi kéo. Nhưng cuối cùng Bernard đã quyết định tái ngộ với những người đồng hương là Douglas Costa, Luiz Adriano và Fred ở Ukraina.

CLB Shakhtar Donetsk đã thông báo trên trang chủ của mình như sau: "Shakhtar Donetsk đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bernard. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil, cầu thủ trước đó đã chơi cho CLB Atletico Mineiro, là 25 triệu euro".

Trong 3 mùa giải thi đấu cho Atletico Mineiro, Bernard đã ghi được 22 bàn thắng và có 100 lần ra sân thi đấu. Anh cũng đã có 5 lần khoác áo ĐT Brazil. Trận đấu ra mắt của Bernard ở ĐT Brazil là vào tháng 11/2012.

Hiện tại Arsenal đã chuyển hướng sang Luis Gustavo, cầu thủ được phép rời Bayern Munich vào mùa Hè này. Hamburg rất muốn chiêu mộ Luis Gustavo nhưng tiền vệ phòng ngự người Brazil được cho là muốn chuyển đến thi đấu ở Premier League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X