Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục “rút ruột” Ajax

Thứ Tư 19/07/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, họ sẽ nhắm Mohammed Kudus của Ajax trong trường hợp chia tay một vài cầu thủ tấn công.

Arsenal đã hoạt động mạnh mẽ trên TTCN ở Hè 2023, họ chi hơn 200 triệu bảng để đưa về Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Với một số cầu thủ đã trở lại sau khi được đem cho mượn, HLV Mikel Arteta bây giờ sở hữu một đội hình với rất nhiều lựa chọn. 

Đến thời điểm hiện tại, chỉ có Pablo Mari và Granit Xhaka mang lại phí chuyển nhượng cho Arsenal, họ lần lượt chuyển đến Monza và Bayer Leverkusen với tổng giá trị 27 triệu bảng, trong khi Ainsley Maitland-Niles ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

10
Mikel Arteta đánh giá cao Mohammed Kudus

 

Kieran Tierney, Cedric Soares, Nicolas Pepe, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Balogun và Rob Holding là những cầu thủ có thể chia tay Arsenal trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Theo Daily Mail, Giám đốc thể thao Edu bây giờ sẽ tập trung vào việc thanh lọc đội hình.

Trong trường hợp chia tay cả Nicolas Pepe và Balogun, Arsenal sẽ nỗ lực đưa về ngôi sao tấn công Mohammed Kudus của Ajax. Sự linh hoạt của cầu thủ 22 tuổi đặc biệt thu hút Arteta. Anh đã ghi 11 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 30 lần ra sân ở Eredivisie mùa trước.

Kudus được Ajax định giá khoảng 40 triệu bảng và anh rất muốn thi đấu ở Premier League, anh có thể là ngôi sao thứ 2 của Ajax tới Arsenal ở Hè 2023, sau thương vụ Timber. Brighton cũng quan tâm Kudus, nhưng cầu thủ này muốn chơi bóng ở Champions League.

Bukayo Saka đã thi đấu quá nhiều ở cánh phải mùa trước, và Kudus có thể sẽ giúp cầu thủ người Anh có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X