Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại nối dài danh sách bệnh binh thêm ba cái tên

Chủ Nhật 30/11/2014 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước West Bromwich ngày hôm qua, tiếp tục ba cầu thủ đã được điền tên vào danh sách hùng hậu bởi chấn thương của Arsenal.

chan thuong cua Arsenal hinh anh
Theo Walcott là cái tên quen thuộc trong "bệnh viện" Arsenal

Trong những ngày gần đây người ta nói nhiều đến những chấn thương của Manchester United, về việc mất đi nhiều trụ cột đến thế nào, đội hình chắp vá ra sao mà quên mất một cái tên cũng đang khốn đốn không kém về vấn nạn này đó chính là Arsenal. Không phải chỉ trong mùa giải năm nay đội bóng thành Lodon mới chìm trong một biển những bệnh binh ngày một nhiều thêm mà tình trạng “yếu ớt” này đã diễn ra với các Pháo Thủ ngay từ những mùa giải trước.  Có thể điểm mặt những bệnh nhân tiêu biểu như đội trưởng Mikel Arteta, Jack Wilshere, Wojciech Szczesny, Yaya Sanogo, Theo Walcott, Mesut Ozil, Mathieu Debuchy, David Ospina hay Abou Diaby

Trong chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 0-1 trước West Bromwich ngày hôm qua, Arsenal tiếp tục đón chào thêm ba cái tên mới trong danh sách chả có gì hay ho này. Trước trận đấu những tin vui đã đến với đội bóng khi đón chào sự trở lại của cái tên Laurent Koscielny. Nhưng vào một lại ra ba, khi trận đấu kết thúc lần lượt Nacho Monreal, Kieran Gibbs và Alex Oxlade-Chamberlain tiếp tục gặp những vấn đề về sức khỏe.

Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ câu lạc bộ, Nacho Monreal đã gặp một chấn thương đầu gối, Kieran Gibbs có vấn đề với mắt cá chân và cuối cùng tiếp tục là một cái đầu gối bất trị đến từ Oxlade-Chamberlain.

Phát biểu về vấn đề này, HLV Arsene Wenger đã cho biết, hiện tại câu lạc bộ chưa thể nhận định chính xác mức độ tồi tệ của chấn thương của ba cái tên trên, đồng thời ông cũng khẳng định CLB sẽ có những biện pháp để giảm thiểu tình hình này trong thời gian tới.

Trận thắng trước West Bromwich là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Pháo Thủ sau khi đánh bại CLB Dortmund ngay trên sân nhà để chính thức giành vé vào vòng 1/16 đội. Trong chiến thắng khó khăn này, tiền đạo Danny Welbeck đã tỏa sáng bằng một tình huống đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy  nhất của trận đấu. Tình hình có vẻ đã tốt lên với Arsenal sau những chiến thắng, nhưng nếu danh sách bệnh binh của họ ngày một nối dài như thế này thì xem ra việc hụt hơi trong chặng Marathon khốc liệt sắp tới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cùng xem lại chiến thắng nhọc nhằn của Arsenal trước West Bromwich:



Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X