Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục nhận tin không vui trước ngày Premier League trở lại 

Chủ Nhật 18/12/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League 2022/23 đang liên tiếp phải nhận những hung tin về lực lượng mà mới nhất chính là ca chấn thương của sao trẻ Reiss Nelson.

Vào tối qua 17/12/2022, CLB Arsenal đã bước vào trận đấu giao hữu gặp Juventus. Kết quả chung cuộc là thầy trò Mikel Arteta đã để thua Juve với tỷ số 0-2 sau các pha đá phản lưới nhà của Granit Xhaka và Rob Holding.

Arsenal vua nhan tin khong vui cua Reiss Nelson
Arsenal vừa đón nhận tin không vui của Reiss Nelson

Tuy nhiên điều đáng lo hơn là tiền vệ Reiss Nelson đã gặp chấn thương và sớm phải rời sân chỉ sau 21 phút bóng lăn. Phát biểu sau trận, HLV Arteta cũng có đề cập tới tình hình của cầu thủ chạy cánh người Anh:

"Lúc này chúng tôi vẫn chưa thể biết rõ về mức độ chấn thương của Reiss Nelson. Việc cậu ấy phải rời sân ngay lập tức thực sự không phải tin tốt, đặc biệt là với một cầu thủ thực sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn như Reiss. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì và điều đó không làm thay đổi kế hoạch của toàn đội".

Với việc tiền đạo số một Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, ca chấn thương của Nelson như một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Pháo thủ. Điều an ủi duy nhất với họ lúc này là hai gương mặt rất quan trọng là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ sớm trở lại CLB sau khi các đội tuyển của họ đều đã bị loại khỏi vòng tứ kết World Cup 2022.

Trong thời gian tới, BHL Arsenal sẽ tiếp tục tìm kiếm gương mặt chất lượng để thay thế Jesus với mục đích nhằm tăng sức tấn công của đội trong giai đoạn lượt về.

Điểm tin bóng đá tối 18/12: Arsenal quan tâm tới RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 18/12: Arsenal quan tâm tới Ronaldo
Arsenal quan tâm tới Ronaldo, Real sắp gia hạn với Asensio, Barca nhắm sao Morocco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 18/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X