Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục nhận tin dữ, Wilshere nghỉ tới 3 tháng

Thứ Ba 15/09/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo báo cáo của bộ phận y tế Arsenal, chấn thương của Jack Wilshere nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải cần thêm 3 tháng nữa để phục hồi.

Arsenal tiep tuc nhan tin du, Wilshere nghi toi 3 thang hinh anh
Jack Wilshere phải nghỉ ít nhất 3 tháng.

Lần gần nhất Jack Wilshere xuất hiện trên sân cỏ là ngày 14/6 trong trận thắng của Anh trước Slovenia tại vòng loại Euro 2016. Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân. Theo dự kiến, Wilshere sẽ trở lại vào ngày 19/9 tới song đến phút chót biến cố lớn đã xảy ra.Theo báo cáo mới nhất từ đội ngũ y tế Arsenal, chấn thương của Wilshere lại tái phát và anh cần thêm ít nhất 3 tháng nữa để điều trị dứt điểm.

Cụ thể, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục phải lên bàn mổ nếu như không muốn chấn thương cứ tiếp diễn liên miên. Wilshere là cầu thủ hay dính chấn thương nhất bên phía Arsenal. Theo thống kê, trong vòng 5 năm qua, Wilshere đã 10 lần dính chấn thương dài hạn và lần này anh cần thêm 3 tháng để phục hồi cũng là chuyện không có gì lạ lẫm. Mặc dù được đánh giá là tài năng trẻ bậc nhất nước Anh nhưng điểm mạnh và cũng là điểm yếu lớn nhất của Wilshere là sở hữu lối chơi quá máu lửa.

HLV Wenger đã từng nhận xét, việc Wilshere cứ lao hùng hục trong mỗi trận đấu là nguyên nhân trực tiếp khiến anh liên tục dính chấn thương nghiêm trọng. Xem ra, lời nhận xét của Giáo sư không hề sai một chút nào. Mặc dù vậy, sự thiếu vắng của Wilshere trong giai đoạn này cũng không phải là chuyện gì quá thảm họa gì đối với Arsenal. Hiện tại, trong tay HLV Wenger vẫn còn rất nhiều tiền vệ chất lượng và đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua như Sanchez, Ozil, Ramsey hay Chamberlan.

Việc Wilshere tái phát chấn thương cũng đồng nghĩa với việc tương lai của cầu thủ này ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016 sẽ hết sức thê thảm. Nếu như muốn cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của Pháo thủ, Wilshere cần phải bình phục chấn thương và sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào. Việc Wilshere dính quá nhiều chấn thương đã góp phần khiến tài năng của anh vẫn không mấy phát triển trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X