Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục mất trung vệ trụ cột trước ngày khai mạc NHA

Thứ Hai 08/08/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Man City khi trung vệ tốt nhất còn sót lại của họ là Gabriel Paulista cũng vừa dính phải chấn thương không đáng có và chắc chắn vắng mặt ở trận mở màn Premier League với Liverpool vào cuối tuần này.

trung ve arsenal hinh anh
Gabriel Paulista dính chấn thương khá nặng ở trận đấu với Man City

Trung vệ Gabriel Paulista mới trở lại tập luyện gần đây sau khi phải nghỉ thi đấu một thời gian vì bị ốm. Tuy vậy, anh vẫn được HLV Wenger đưa vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Man City để đá cặp với tân binh tiềm năng Rob Holding. Bộ đôi này thể hiện khá tốt trước sức tấn công dũng mãnh của The Citizens và mang đến sự chắc chắn cần thiết cho khung thành của Petr Cech.

Dẫu vậy, Man xanh vẫn là những người vượt lên dẫn trước với một cú đánh đầu cận thành của Sergio Aguero. Song những phút sau đó, Arsenal đã chơi rất hay và liên tiếp có được ba bàn thắng nhờ công của Iwobi, Walcott và Akpom. Ở những phút cuối trận, sao trẻ Iheanacho đã mang về bàn gỡ để ấn định tỉ số 2-3 cho trận đấu.
Arsenal 3-2 Man City: Hai bộ mặt trái ngược trước mùa giải mới
(Bongda24h.vn) - Trong khi Arsenal đã thật sự hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải mới bằng công tác chuẩn bị chu đáo thì Man City phiên bản mới Guardiola vẫn như...

Đây là một trận đấu khá thành công với Arsenal, ngoại trừ việc Gabriel Paulista đã gặp phải chấn thương nặng sau một pha tranh chấp với Iheanacho ở những phút cuối trận. Ngôi sao người Brazil đã phải rời sân bằng cáng và những chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ này chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này cùng các đồng đội.

Chấn thương này của Paulista khiến cho vị trí trung vệ bất ngờ trở thành bài toán khó với HLV Wenger. Bởi trước đó, Mertesacker đã gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chắc chắn phải nghỉ thi đấu tới vài tháng. Koscielny mới chỉ trở về sau kỳ nghỉ hè và đang trong quá trình khôi phục thể lực cần thiết. Như vậy, rất có thể “giáo sư” sẽ phải sử dụng bộ đôi trung vệ Chambers – Holding cho trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Nếu hai cầu thủ này không thể hiện tốt trong giai đoạn đầu, xem ra giấc mộng vô địch Premier League mùa này của Arsenal đã vỡ tan tành ngay từ trong trứng nước.

Xem video tổng hợp: Arsenal 3-2 Man City (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X