Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục gây thất vọng trong vụ Bernard

Thứ Ba 30/07/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsenal đang chuẩn bị vuột mất một mục tiêu nữa khi Bernard đang có ý định gia nhập Porto.

Năm nay mới 20 tuổi, Bernard trưởng thành rất nhanh trong màu áo Atletico Mineiro. Sau ba mùa, Bernard đã ghi được 21 bàn trong 98 trận ra sân cho Atletico Mineiro. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đã có 5 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil.

Arsenal tiếp tục gây thất vọng trong vụ Bernard hình ảnh
Bernard không muốn tới Arsenal

Phong độ ấn tượng của Bernard đã thuyết phục được một loạt câu lạc bộ có tiềm lực của châu Âu. Lần lượt Liverpool, Tottenham và Arsenal đều đánh tiếng muốn có tiền vệ này. Trong số đó, Arsenal thậm chí còn gửi lời đề nghị khoảng 20 triệu euro dành cho Bernard. Tuy nhiên, phía Atletico Mineiro khẳng định sẽ không bán tiền vệ này với mức giá dưới 25 triệu euro.

Khi mà Arsenal vẫn đang phân vân trong thương vụ này thì Bernard có vẻ như đã ra quyết định về tương lai. Người đại diện của Bernard tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh này nhiều khả năng sẽ gia nhập Porto. Giải thích cho lựa chọn trên, cha của Bernard cho rằng tới thi đấu tại một môi trường khắc nghiệt như Premier League là sự mạo hiểm lớn với một cầu thủ mới bước sang tuổi 20.

Một lý do nữa để Bernard không muốn tới Arsenal là bởi có rất ít những cầu thủ người Brazil thành công tại Premier League, môt giải đấu mang nặng thể lực thay vì kĩ thuật nên các cầu thủ đến từ xứ Samba khó lòng hòa nhập. Trước đó, Bernard cũng tham khảo ý kiến của người đồng hương Hulk và nhận được lời khuyên hãy tới Porto thi đấu để phát triển sự nghiệp trước khi nghĩ tới bước tiếp theo. Như vậy, Arsenal gần như đã thất bại trong thương vụ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X