Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục gặp ác mộng: Coquelin nghỉ hết năm

Thứ Hai 23/11/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với West Brom hôm thứ Bảy vừa qua và đang có nguy cơ phải ngồi ngoài từ giờ cho tới đầu năm 2016.

Arsenal tiep tuc gap ac mong Coquelin nghi het nam hinh anh
Coquelin sẽ phải nghỉ hết năm 2015

Arsenal đã phải đón nhận thất bại cay đắng 1-2 trên sân The Hawthorns ở vòng đấu cuối tuần qua. Đó thực sự là một trận đấu kém may mắn của Pháo thủ bởi họ đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Không chỉ bị rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau trận đấu này, đội bóng thành London còn phải đón nhận thêm những tin xấu về chấn thương của các trụ cột, mà đặc biệt là tiền vệ Francis Coquelin.

Cầu thủ người Pháp đã phải rời sân nhường chỗ cho Mikel Arteta chỉ sau chưa đầy 15 phút thi đấu sau 1 pha xoạc bóng sai kỹ thuật. Theo những chẩn đoán ban đầu, nhiều khả năng tiền vệ 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần và có nhiều tờ báo còn khẳng định chấn thương này có thể khiến Coquelin nghỉ tới 3 tháng. Dẫu vậy, việc đầu gối Coquelin vẫn còn sưng khiến các chẩn đoán này có thể còn sai lệch và cầu thủ người Pháp có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Mesut Ozil lập siêu kỷ lục tại Premier League
(Bongda24h.vn) - Với pha kiến tạo trong trận West Brom 2-1 Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã đi vào lịch sử Premier League với 7 đường kiến tạo sau 7 trận.
Chấn thương này chắc chắn khiến cho trán của HLV Arsene Wenger xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn nữa vì vốn dĩ hiện tại Pháo thủ cũng đang gặp những khó khăn nhất định về mặt nhân sự. Được biết, đội bóng thành London hiện đang có xấp xỉ 10 ca chấn thương và trong số đó có rất nhiều trụ cột quan trọng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ, khu vực quan trọng bậc nhất của một đội bóng. Với tình hình chấn thương thế này, nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ phải tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và mang một tiền vệ trụ về sân Emirates.

Nhà cầm quân 66 tuổi sẽ phải đối mặt với khó khăn ngay ở trận đấu gặp Dinamo Zagreb tại Champions League tuần tới. Hiện tại, phương án B để thay thế cho Coquelin là đội trưởng Mikel Arteta cũng đã gặp chấn thương bắp chân và không kịp trở lại. Trong khi đó, Mathieu Flamini chưa thể đem lại sự yên tâm bởi anh ít khi được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Aaron Ramsey đã bình phục chấn thương gân khoeo và có thể sẽ trở lại vị trí trung tâm hàng tiền vệ Arsenal ở trận cầu quan trọng sắp tới.

Xem video trận West Brom 2-1 Arsenal (vòng 13 Premier League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X