Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục củng cố tuyến giữa

Thứ Năm 19/07/2012 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang là đội bóng được quan tâm nhất trên TTCN mùa hè này. Sau khi Van Persie rồi Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng và rất có thể nói lời chia tay sân Emirates, giờ đây ban lãnh đạo The Gunners đang ráo riết đi tìm những nhân tố mới nhằm thay thế những trụ cột có thể sẽ ra đi mùa hè năm nay. Và cái tên được HLV Wenger nhắm tới đó chính là tiền vệ Nuri Sahin của Real Madrid.

Real Madrid đã chiêu mộ thành công Nuri Sahin từ CLB Dortmun mùa hè năm 2011 với mức giá 8,8 triệu bảng sau khi chứng kiến tiền vệ này đã thi đấu quá xuất sắc và cùng Dortmund giành Chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa giải 2010-2011. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blancos, thế nhưng ở mùa bóng vừa qua, cựu tiền vệ của Dortmund không chiếm được cảm tình của HLV Jose Mourinho. Trên tất cả các đấu trường, anh chỉ có 10 lần ra sân với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi Sahin rơi vào nhóm cầu thủ sẽ phải rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nuri Sahin đang được Arsenal theo rất sát
Nuri Sahin đang được Arsenal theo rất sát

Hiện tại trong tay HLV Wenger vẫn còn rất nhiều "hảo thủ" ở tuyến giữa như Rosicky, Wilshere, Ramsey hay Mikel Arteta. Thế nhưng "Giáo sư" dường như vẫn cảm thấy bất an với những cái tên đó, nhất là tới đây, thủ lĩnh Van Persie ra đi nên chiến lược gia người Pháp muốn đem về những tân binh có chất lượng nhằm duy trì sự cạnh tranh của đội bóng. Do đó, Nuri Sahin đã được đội bóng thành London nhắm tới. Tuy tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì không thể sánh ngang với những Oezil, Kaka hay Alonso trong đội hình của "kền kền trắng" nhưng anh vẫn là tài năng nhiều triển vọng. HLV Wenger đã từ lâu tỏ ra rất ngưỡng mộ lối đá cũng như tư duy chiến thuật của Sahin khi còn khoác áo Dortmund. Mức giá chuyển nhượng cụ thể của tiền vệ này vẫn chưa được tiết lộ song đội bóng Hoàng gia TBN chắc chắn sẽ không để cựu tiền vệ của Dortmun ra đi với mức giá dưới 10 triệu euro.

Những động thái mua sắm của Arsenal cho thấy, dường như họ đã chấp nhận cho Persie cùng Walcott ra đi. Với những bản hợp đồng đã thành công như Podolski, Giroud, HLV Wenger sẽ còn tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều những ngôi sao nữa nhằm lấp đi những khoảng trống mà bộ đôi trụ cột kia để lại.

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X