Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục chiến lược săn "sao nhỏ"

Thứ Năm 30/06/2011 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joey Barton và Jose Enrique sẽ là hai cái tên tiếp theo được liệt vào danh sách cần chiêu mộ trong mùa hè này của Arsenal.

Barton trong tầm ngắm của Arsenal


Cả Joey Barton và Jose Enrique đều đang thuộc sự sở hữu của Newcastle. Trong mùa giải vừa qua, bộ đôi này đã chơi tương đối ấn tượng khi giúp Newcastle trụ lại với Premier League sau một mùa giải phải chơi ở Champions League.

Với việc cả Fabregas và Clichy đang trên đường rời sân Saint Jame's Park, HLV Wenger buộc phải tìm những mục tiêu thay thế khác. Theo đó, Joey Barton được kì vọng sẽ thay thế Cesc ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khi Enrique sẽ thay Clichy ở vị trí hậu vệ trái. Mức phí hiện tại của Barton rơi vào khoảng 4 triệu bảng trong khi số tiền mà Newcastle yêu cầu cho Enrique chỉ lên tới 8 triệu bảng.

Dù đã được hứa chi 30 triệu bảng để "đi chợ" trong mùa hè này song có vẻ như những mục tiêu mua sắm của Arsenal vẫn không có một gương mặt nào nổi trội. Dù cách đây ít hôm, báo chí Anh đưa tin Arsenal đề nghị 18 triệu bảng cho Juan Mata của Valencia nhưng cho tới thời điểm này, bản hợp đồng vẫn "đóng băng". Ngay như mục tiêu Gervinho, đội bóng thành London vẫn đang lưỡng lự dù cái giá chênh lệch chưa đầy 2 triệu bảng (Arsenal đề nghị 10,2 triệu bảng trong khi Lille yêu cầu 12 triệu).

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi cựu giám đốc Bracewell-Smith đưa ra những chỉ trích về bộ máy điều hành của Arsenal, chủ tịch Peter Hill-Wood cũng có những tuyên bố đáp trả. "Tôi không biết tại sao bà ấy bỗng nhiên lên tiếng. Cách tốt nhất là bà ấy nên giữ yên lặng và không nên đưa ra bất cứ lời phàn nàn nào", trích từ Daily Mail.

Bà Bracewell-Smith chính là người đã bán 15,9 % cổ phần của mình cho Stan Kroenke hồi tháng 4/2011. Chính nhờ số cổ phần này mà thương nhân người Mỹ đã trở thành cổ đông lớn nhất của Arsenal.

Tuệ Linh (theo DailyMail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X