Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục bị chỉ trích vì để mất Aaron Ramsey

Thứ Sáu 11/10/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, điều này khiến huyền thoại Ian Wright một lần nữa lên tiếng khẳng định sự không hài lòng.

Arsenal đã sai khi để Ramsey ra đi


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của đội bóng thành London, tuy nhiên Pháo thủ lại không thể giữ chân tiền vệ này.
Huyền thoại chỉ trích Emery vì để Aaron Ramsey rời Arsenal hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích vì để Ramsey ra đi


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã đàm phán giữ chân ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà số 8 yêu cầu, họ đành nhìn Ramsey tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aaron Ramsey rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, điều này khiến huyền thoại Ian Wright một lần nữa lên tiếng khẳng định sự không hài lòng.

“Chứng kiến Ozil không được sử dụng, tôi không hiểu BLĐ Arsenal suy nghĩ thế nào khi giữ chân cậu ấy và để Ramsey ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Ozil nhưng lại không chấp nhận trả 300.000 bảng/tuần cho Ramsey”.

“Arsenal đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, nếu có Ramsey họ còn tốt hơn nữa. Trong số những tiền vệ được Emery sử dụng không một ai hỗ trợ tấn công quá tốt, chứng kiến đội hình của Arsenal hiện tại tôi nghĩ họ đã sai khi để Ramsey ra đi”.

“Tôi là một fan hâm mộ của Ramsey. Cậu ấy chắc chắn muốn ở lại Arsenal nếu được đáp ứng mức lương mà mình mong muốn, cậu ấy vẫn còn tình yêu lớn với CLB. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi Arsenal để cậu ấy ra đi ở Hè năm nay”.

Mới đây, Ramsey ra mắt Juventus ở Serie A bằng một bàn thắng. HLV Sarri nói về tiền vệ Aaron Ramsey, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn ra mắt Serie A của cầu thủ người xứ Wales, ông cũng tin tiền vệ này sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X