Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp cận tài năng trẻ trị giá 52 triệu bảng

Thứ Tư 05/10/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Andre Silva có thể vẫn còn là một cái tên lạ lẫm, nhưng những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi trong màu áo Porto đã khiến HLV Arsene Wenger đứng ngồi không yên.

ĐKVĐ nước Anh Leicester City có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải Champions League lịch sử của mình, nhưng kết quả cũng không phải là tâm điểm đáng chú ý duy nhất trên King Power đêm thứ ba tuần trước. Theo đó, HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên đến xem giò của tài năng trẻ Andre Silva của bại tướng Porto và được cho thu về những cái gật gù hài lòng.

Arsenal tiep can tai nang tre tri gia 52 trieu bang hinh anh
Tài năng 20 tuổi Andre Silva của Porto trong tầm ngắm của Arsenal

Thực tế, “Giáo sư” người Pháp của Arsenal đã và đang để mắt đến Andre Silva từ hơn một năm nay. Mọi chuyện bắt nguồn từ phong độ chói sáng của tiền đạo sinh năm 1995 ở World Cup lứa U20 năm 2015, giải đấu mà anh đóng góp 4 bàn thắng để đưa đội nhà Bồ Đào Nha vốn không được đánh giá cao vào đến tứ kết.

HLV Wenger thường xuyên yêu cầu đội ngũ tuyển trạch của Pháo thủ phải theo dõi sát sao Andre Silva, đồng thời liên tục cập nhật và cung cấp thông tin về sự phát triển của tài năng tuổi 20 này. Ông tự tin cho rằng Andre Silva rất có tố chất để trở thành cầu thủ đẳng cấp hàng đầu trong tương lai gần.

Và những gì mà Andre Silva đã và đang thể hiện trong màu áo Porto đã phần nào chứng minh cho cơ sở có lý của Arsene Wenger. Mới chỉ được đôn lên đội một vào cuối năm ngoái nhưng chân sút cao 1m85 đã được tin tưởng trao chiếc áo số 10 và nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng của sân Dragao với 9 bàn/25 trận trong năm vừa qua. Thành tích sang đầu mùa giải mới còn ấn tượng bội phần khi mới trải qua 7 trận đấu mà Andre Silva đã có cho mình 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Hợp đồng hiện tại giữa Andre Silva và Porto còn thời hạn đến tận năm 2021, với điều khoản giải phóng lên tới 52,5 triệu bảng - con số không tưởng đối với một viên ngọc thô mới tròn đôi mươi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X