Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến sát ngôi sao của Ligue I

Thứ Sáu 27/04/2012 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ ấn tượng trong màu áo của đội bóng đang thi đấu tại Ligue I, Rennes đã giúp M’Vila lọt vào tầm ngắm của không ít những "ông kẹ" ở châu Âu.

Theo một nguồn tin thân cận ở Pháp, Arsenal đang là CLB chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sau khi bán đi hai trụ cột Fabregas và Nasri, tuyến giữa của "Pháo thủ" thành London đã bị suy yếu đi trông thấy. Nhiều bản hợp đồng đã cập bến Emiretes trong những ngày cuối của phiên chợ Hè năm ngoái nhưng trừ Mikel Arteta, các cái tên khác vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Thế nên HLV Arsene Wenger không giấu diếm tham vọng tăng cường chất lượng nơi tuyến tiền vệ của The Gunners bằng cách bổ sung thêm một số ngôi sao ngay trong Hè tới.

Từ lâu chiến lược gia người Pháp đã rất "kết" M’Vila. Phong cánh thi đấu mạnh mẽ mà không kém phần hiệu quả  của tiền vệ đang khoác áo Rennes sẽ là sự bổ sung lý tưởng để tăng cường chất thép nơi tuyến giữa của "Pháo thủ". Tờ báo thể thao nổi tiếng France Football khẳng định rằng Arsenal đang có những cuộc tiếp xúc thương thảo cuối cùng với CLB của Ligue One để đưa ra một thỏa thuận hợp lý.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ M'Vila, The Gunners sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai "đại gia" khác của châu Âu là Inter Milan và Bayern Munich, những đội bóng đang theo sát của tài năng trẻ 21 tuổi. Nhưng trong quá khứ, HLV Arsene Wenger rất "mát tay" trong việc đưa các ngôi sao đồng hương về Emirates. Đó là lý do để những người yêu mến "Pháo thủ" thành London tin rằng đội bóng con cưng của mình sớm có được chữ ký của ngôi sao người Pháp ngay trong hè tới. 

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X