Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần Suarez sau cuộc đàm phán mới nhất với Barca

Thứ Năm 17/01/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez tới Arsenal vào tuần tới, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người TBN vào tháng 1 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Barca sắp công bố thương vụ Denis Suarez


Trong thời gian qua, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về Denis Suarez từ Barca. Ngôi sao sinh năm 1994 là sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của Ramsey. Mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha không được ra sân thường xuyên ở La Liga, anh cũng muốn ra đi nhằm được ra sân nhiều hơn.
 
Nóng Denis Suarez tới Arsenal vào tuần tới hình ảnh

Arsenal quan tâm Suarez


Đã có những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Barca, song đội bóng thành London vẫn chưa có được điều mình cần. Thương vụ Denis Suarez tới Arsenal vẫn chưa được thông qua, nguyên nhân là Barca không chấp nhận để ngôi sao của mình tới Emirates theo dạng cho mượn, họ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Denis Suarez tới Arsenal vào tuần tới, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người TBN vào tháng 1 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Cụ thể, Arsenal vừa có cuộc đàm phán với Barca cách đây ít giờ, Pháo thủ khẳng định họ đang gặp khó khăn về mặt tài chính khi bỏ một số tiền mua Pierre-Emerick Aubameyang, sau đó đáp ứng mức lương khổng lồ cho Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil. Arsenal rất muốn mượn Suarez vào tháng 1 và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
 
Denis Suarez sap gia nhap Arsenal

Denis Suarez sắp gia nhập Arsenal


Phía Barca đã lắng nghe lời đề nghị từ Arsenal, họ muốn đội bóng thành London phải chấp nhận điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19 với giá 18 triệu bảng. Pháo thủ đã chấp nhận với lời đề nghị này. Việc Suarez và người đại diện gây sức ép đòi ra đi cũng là một trong những lý do khiến Barca không thể giữ chân cầu thủ này.

Arsenal đang gấp rút chốt nốt những điều khoản nhằm ra mắt tân binh người TBN vào tuần tới. Ở một diễn biến khác, Pháo thủ muốn bán Mesut Ozil, song mức lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Đức đang nhận là lý do khiến mọi CLB muốn có cầu thủ này đều phải lắc đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X