Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần nhà vô địch Europa League 2024/25

Thứ Năm 22/08/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla, Arsenal sẵn sàng trả 50 triệu euro và Jakub Kiwior để đổi lấy Ademola Lookman - người hùng của Atalanta trong trận chung kết Europa League mùa giải 2023/24.

Theo giới truyền thông Ý, CLB Arsenal tiến gần nhà vô địch Europa League 2024/25, Ademola Lookman trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng cầu thủ mùa hè năm 2024.

Đây chính là ngôi sao đã lập cú hat-trick bàn thắng giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng 3-0 trước nhà vô địch Bundesliga 2023/24, CLB Leverkusen, để qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở đấu trường châu Âu.

Và sau màn trình diễn đầy ấn tượng này, cái tên Ademola Lookman đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ở một diễn biến mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla thì Ademola Lookman có thể gia nhập Arsenal trong hè này, một khi Atalanta đồng ý với lời đề nghị mà 'Pháo thủ' đưa ra. 

Arsenal tiến gần nhà vô địch Europa League 202425 1
Arsenal muốn có Ademola Lookman

Cụ thể, phía Arsenal đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro cùng với hậu vệ Jakub Kiwior để đổi lấy sự phục vụ của Ademola Lookman. Vào lúc này cầu thủ người Ba Lan gần như không còn tương lai tại Emirates sau khi "Pháo thủ" đón Riccardo Calafiori từ Bologna. Vì thế Arsenal cũng muốn đẩy đi Jakub Kiwior trong hè này.

Nếu có sự phục vụ của Ademola Lookman trên hàng công, Arsenal chắc chắn sẽ tăng cường đáng kể khả năng tấn công của mình. Ademola Lookman đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 11 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân. Điều này phần nào cho thấy sự đáng gờm của chân sút này.

Nhờ sự đa năng của mình, Ademola Lookman có thể đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng công. Và đó là điều mà huấn luyện viên Mikel Arteta cũng như đại diện Bắc London cần ở thời điểm hiện tại trong cuộc đua tới các danh hiệu ở mùa giải này.

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Barca quan tâm tới ngôi sao của MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/8: Barca quan tâm tới ngôi sao của MU
Barca quan tâm tới ngôi sao của MU, Joao Felix chính thức trở lại Chelsea, Real muốn có Laporte miễn phí,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X