Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần hơn với tiểu Essien M'Vila

Thứ Tư 14/03/2012 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhật báo France Football khẳng định, Arsenal đã có những bước tiến tích cực trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Yann M’Vila của Rennes, người được mệnh danh là Essien phiên bản.

HLV của Rennes, ông Frederic Antonetti vừa xác nhận rằng CLB có thể sẽ mất tiền vệ trẻ M’Vila vào cuối mùa và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này rất có thể sẽ là Premier League. Đồng đội của M’Vila là Kader Mangane cũng đã xác nhận rằng chính anh mong muốn được thi đấu cho những CLB lớn hơn như Real Madrid hay Arsenal. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại nhận định, rằng lối đá của M’Vila không phù hợp với La Liga, nơi thiên về phô diễn kĩ thuật nhiều hơn sức mạnh trong lối đá, trong khi đây lại là một điểm nổi bật của tiền vệ phòng ngự này.

MVilla

Chính vì thế, Premier League mới là nơi khả năng của anh được phát huy một cách tốt nhất. Và nếu anh đến với sân Emirates, đến với Giáo sư Wenger, cơ hội đó sẽ trở nên rõ ràng hơn cả vì không ai có thể phủ nhận được khả cái tài “dạy trẻ” của HLV người Pháp này. Nếu như BLĐ Arsenal thuyết phục thành công M’Vila, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến tiền vệ Pháo thủ, đặc biệt là cho vị trí của Alex Song. Từ đầu mùa đến nay, vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal khá mong manh khi chỉ có một mình Alex Song cày ải, trong khi Diaby dính chấn thương dai dẳng, còn Frimpong quá non nớt và hiện đang được đem cho mượn, có lẽ sự góp mặt của M’Vila sẽ san sẻ được phần nào gánh nặng cho Alex Song.

Năm nay mới bước sang tuổi 21, nhưng chàng tiền vệ này đã có 18 lần khoác áo ĐT quốc gia. M’Vila đã có bàn thắng đầu tiên cho mình trong màu áo ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Albania ở vòng loại EURO 2012, góp phần giúp Les Bleus giành vé đến Ba Lan và Ukraina vào Hè này.

Trà My (Theo France Football)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X