Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Arsenal coi như có Mustafi

Thứ Tư 10/08/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giới thạo tin của kênh Sky Sports vừa cho hay Arsenal đang đạt những tiến triển rất tốt trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia với mức phí vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

Trong mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã không ít lần tuyên bố rằng đội bóng của ông chắc chắn sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè này với mục đích mang về những cầu thủ thực sự đẳng cấp vào cuộc đua vô địch Premier League. Vị trí trung vệ, tiền đạo cắm và tiền vệ chạy cánh phải là những ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ đang nhắm tới chân sút Alexandre Lacazette của Lyon như là một giải pháp thay thế cho Olivier Giroud. Ngoài ra, Pháo thủ cũng đang nỗ lực lôi kéo cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Riyad Mahrez, về Emirates.

Chi 30 trieu bang, Arsenal coi nhu co Mustafi hinh anh
Mustafi là trung vệ giàu kinh nghiệm

Nhưng thành công đầu tiên của Arsenal có thể sẽ nằm ở vị trí trung vệ khi tuyển thủ Đức Mustafi đã rất gần với đội bóng vùng Bắc London. Kênh Sky Sports cho hay trung vệ 24 tuổi này đang rất gần với Arsenal sau khi Pháo thủ chấp nhận trả tới 30 triệu bảng cho Valencia. Mustafi là một trong những cầu thủ chơi tốt trong chiến dịch EURO 2016 cùng ĐT Đức. Anh là giải pháp thay thế không tồi cho Mats Hummels với khả năng phòng ngự xuất sắc của mình. Hiện tại quá trình thương lượng đang gần đi đến hồi kết, đặc biệt là sau khi Mustafi rời trại tập luyện của Valencia trước thềm trận đấu với các ngôi sao Nigeria, một hành động cho thấy rằng anh đang chuẩn bị lên đường đến London.

Với Mustafi, Arsenal sẽ có một sự lựa chọn chắc chắn và có kinh nghiệm ở vị trí trung vệ, đúng như những gì mà HLV Arsene Wenger đã yêu cầu. Cho dù chỉ mới 24 tuổi nhưng cầu thủ người Đức đã có 4 mùa giải chơi bóng ở các giải đấu cao nhất tại Italia và Tây Ban Nha, dưới tư cách một cầu thủ trụ cột của Sampdoria và Valencia. Mustafi cũng được biết đến như một cựu cầu thủ của Everton, cho dù anh chưa hề có trận ra mắt The Toffees tại Premier League.

Hàn Phi


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X