Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần đến chữ ký của nhạc trưởng Dortmund

Thứ Ba 07/06/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đang đứng trước cơ hội sở hữu chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sau khi cầu thủ này từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại sân Signal Iduna Park.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal tien gan den chu ky cua nhac truong Dortmund hinh anh
Henrikh Mkhitaryan tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga mùa vừa rồi

Dường như đang có một cuộc tháo chạy tại Dortmund kể từ sau khi đội trưởng Mats Hummels quyết định chia tay màu áo vàng đen. Tiền vệ trụ Ilkay Gundogan đã rời khỏi Signal Iduna Park để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn là Manchester City. Chứng kiến tình trạng chảy máu nhân tài của Die Borussen hiện nay, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cũng đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới.

Được biết, hợp đồng của tiền vệ người Armenia với Dortmund chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy vậy, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhất giữa hai bên đã đổ bể. Người đại diện của Mkhitaryan yêu cầu đội bóng vùng Ruhr thêm một điều khoản giải phóng vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Dortmund đã từ chối thẳng thừng đề nghị này vì trong quá khứ họ cũng đã để mất Mario Gotze do sai lầm tương tự. Việc không tìm được tiếng nói chung buộc Dortmund phải rao bán Mkhitaryan để tránh mất trắng một khoản tiền lớn.

Arsenal và Chelsea là hai đội bóng đang theo dõi rất sát thương vụ này. Nhưng Pháo thủ mới là những người đang “giành pole” khi chiếm được cảm tình của tiền vệ 27 tuổi. Được biết, Mkhitaryan tự nhận thấy anh phù hợp với lối chơi tấn công đẹp mắt của Arsenal hơn là đề cao khả năng phòng ngự của Chelsea. Do vậy, chỉ cần chịu chi ra một khoản tiền tương đương với Granit Xhaka, gần như chắc chắn HLV Wenger sẽ nắm trong tay linh hồn trong cách chơi tấn công của Borussia Dortmund.
Chelsea nhảy vào giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Chelsea đã bất ngờ muốn có chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu hàng đầu của...

Ở mùa giải vừa qua, Mkhitaryan đã ghi được 18 bàn thắng, đồng thời tạo ra 20 đường chuyền thành bàn cho đội bóng áo vàng đen trên mọi mặt trận. Tiền vệ người Armenia đang trải qua những năm tháng sung sức nhất trong sự nghiệp cầu thủ và không khó hiểu khi anh muốn chuyển tới một đội bóng có nhiều khả năng giành danh hiệu hơn Dortmund. Với việc đầu tư rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè này, NHM thậm chí còn có thể hy vọng đoàn quân của HLV Wenger sẽ tiến rất xa ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục vào mùa giải tới.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X