Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần chữ ký của sao trẻ 19 tuổi

Thứ Hai 30/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Anis Ben Slimane của Brondby ở phiên chợ Hè 2020 và đã cử người đàm phán để sớm chốt thương vụ này.

Arsenal sắp sở hữu một sao trẻ chất lượng


HLV Mikel Arteta dần tạo ra một số thay đổi tích cực cho Arsenal, song chưa mang tính đột phá. Bởi vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải bổ sung thêm vài nhân tố phù hợp với triết lý bóng đá đang xây dựng ở sân Emirates.
 
Arsenal muốn mua Anis Ben Slimane của Brondby hình ảnh

Arsenal quan tâm Anis Ben Slimane của Brondby


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, BLĐ Arsenal chắc chắn sẽ chi tiền để cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City nâng cấp đội hình. Hiện tại, Pháo thủ muốn xây dựng lại khu trung tuyến. Họ có thể đẩy đi Xhaka, Torreira và Mesut Ozil. 

Chiều ngược lại, Arsenal muốn chiêu mộ bộ đôi Carlos Soler và Geoffrey Kondogbia của Valencia để tăng cường “chất thép” lẫn sự tinh tế cho hàng tiền vệ mùa tới. Chưa dừng lại ở đó, Arsenal còn muốn mua Anis Ben Slimane của Brondby.

Ben Slimane năm nay 19 tuổi, đang là một nhân tốt quan trọng của CLB Brondby (Đan Mạch). Mùa giải này, sao trẻ sinh năm 2001 góp mặt tổng cộng 17 lần trên mọi mặt trận, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 

Cầu thủ trẻ người Đan Mạch được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều hoàn hảo. Phía Brondby sẵn sàng để viên ngọc quý ra đi nếu nhận được khoản tiền khoảng 5 triệu euro.

Được biết Arsenal đã cử người đàm phán, hòng nhanh chóng hoàn thành thương vụ này. Thời gian qua, Pháo thủ liên tục đưa về những cầu thủ trẻ chất lượng như Matteo Guendouzi, Gabriel Martinelli hay William Saliba.

Video tài năng của Anis Ben Slimane

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X