Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần chữ ký của Adrien Rabiot

Chủ Nhật 25/12/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal đang đàm phán với Adrien Rabiot để thực hiện một động thái chuyển nhượng vào tháng 1 tới, sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này ở World Cup 2022.

Arsenal liên hệ Rabiot

HLV Mikel Arteta vừa làm việc với các quan chức Arsenal để triển khai kế hoạch mua Adrien Rabiot trong tháng Giêng tới. Trước đó, cầu thủ người Pháp đàm phán với MU ở Hè 2022, nhưng mức lương quá cao mà anh đòi hỏi khiến thương vụ bị đổ bể.

Adrien Rabiot được cho là sẵn sàng rời Juventus để tới Anh chơi bóng. Sau MU thì Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành cựu sao PSG. Arsenal đang thi đấu nổi bật, dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế Granit Xhaka và Thomas Partey.

Arsenal lien he Rabiot

Arsenal liên hệ Rabiot vào tháng 1 năm 2023

Tuy vậy, để đảm bảo ưu thế hiện nay và giành chức vô địch bóng đá Anh, Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ chất lượng. Rabiot vừa thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển Pháp ở World Cup 2022, anh được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao. 

Hợp đồng của Rabiot với Juventus còn nửa năm nên phí chuyển nhượng của anh chỉ vào khoảng 10 triệu euro. Theo Mirror, Arsenal đang đàm phán với Adrien Rabiot để thực hiện một động thái chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Vấn đề tiền lương đang được hai bên thảo luận. Rabiot muốn nhận 200.000 bảng/tuần, nhưng Arsenal chỉ muốn đáp ứng cho anh mức lương 120.000 bảng/tuần. Hai bên vẫn đang đàm phán, và nếu mức lương được thông qua, Rabiot sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng thành London. 

Ngoài Rabiot, Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đến Alexis Mac Allister, người đang chơi nổi bật ở Brighton và trở thành phát hiện thú vị của ĐT Argentina ở World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X