Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal thừa sức vô địch Premier League"

Thứ Hai 02/12/2013 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sự tự tin đang hiện hữu trong tập thể Arsenal khi mới đây, thủ thành Szczesny đầy tự hào tuyên bố rằng Arsenal hoàn toàn có thể khiến các đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này phải ngậm trái đắng.

Sau thất bại 1-3 trước Aston Villa hồi đầu mùa, HLV Wenger đã quyết tâm thay đổi bằng cách tạo nên một cú hích để khẳng định tham vọng của Arsenal. Đó là việc "pháo thủ" chi ra khoản tiền kỉ lục 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè.

Szczesny
Szczesny tự tin với phong độ hiện tại của Arsenal

Tiền vệ người Đức không chỉ đóng góp lớn vào lối chơi của Arsenal mà còn tạo nên điểm tựa về tinh thần cho tập thể đội bóng. Nhờ đó, Arsenal đang thi đấu thăng hoa kể từ sau cú vấp đầu mùa khi nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau 13 vòng đấu với bốn điểm nhiều hơn đội đang đứng thứ hai là Chelsea.

Cuối tuần vừa rồi, Arsenal tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước Cardiff ngay trên sân khách, trong khi những đối thủ tiềm năng khác như Liverpool hay Manchester United đều không thể giành chiến thắng trọn vẹn. Vì vậy, Szczesny tin rằng nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, Arsenal thừa sức lên ngôi vô địch Premier League vào cuối mùa.

"Nếu chúng tôi cứ tiếp tục trình diễn như hiện tại thì đến tháng Năm, chúng tôi sẽ lên ngôi vô địch" - Szczesny nhận định:" Nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước. Dù vậy, chúng tôi không phải chịu bất kỳ áp lực nào. Chúng tôi chỉ muốn tận hưởng trong từng trận đấu, đó là đem đến phong độ tốt nhất của chúng tôi và điều đó sẽ chẳng có gì thay đổi. Chúng tôi đang ở vị trí mà cần nắm giữ càng lâu càng tốt. Nhưng lúc này, điều đó chưa thực sự quan trọng. Nó chỉ thực sự quan trọng nếu chúng tôi làm được điều đó vào tháng Năm".

Szczesny cũng dành những lời ngợi khen cho Ramsey với cú đúp ghi vào lưới Cardiff:" Chúng tôi đều vui mừng thay cho anh ấy. Tôi cũng ngạc nhiên như những người khác. Ai cũng biết rằng anh ấy có thể thi đấu tốt nhưng nhìn vào số bàn thắng của anh ấy mà xem, đó là con số mà mọi tiền đạo phải mơ ước. Ramsey quá tuyệt".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X