Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng lớn cho Gabriel Martinelli

Thứ Bảy 20/08/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo Mark Mann-Bryans, Arsenal đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới để chờ Gabriel Martinelli ký vào.

Arsenal ký hợp đồng với Gabriel Martinelli từ Ituano khi anh mới 18 tuổi, bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng này nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Martinelli đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của Mikel Arteta trong khoảng một năm gần đây.

Ở mùa giải 2022/23, ngôi sao 21 tuổi này đã chơi thực sự ấn tượng. Martinelli đã chơi trọn vẹn 90 phút trong cả 2 trận đấu của Arsenal tại Premier League, ghi 2 bàn. Anh phối hợp rất tốt cùng Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Jesus trên hàng công của đội bóng thành London.

Gabriel Martinelli

Arsenal muốn giữ chân Gabriel Martinelli

Theo tiết lộ từ nhà báo Mark Mann-Bryans, Arsenal đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới để chờ Gabriel Martinelli ký vào. Ông viết trên Twitter: "Các cuộc đàm phán hợp đồng với Gabriel Martinelli gần đây đã được mở ra. Dự kiến các điều khoản sẽ được cải thiện nhiều."

"Việc Martinelli có phong độ tốt là lý do khiến Arsenal nhanh chóng muốn giữ chân cậu ấy, đó là phần thưởng cho phong độ tốt của cậu ấy. Martinelli hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Đầu năm nay, Martinelli nói với ESPN Brasil: "Nếu có thể, tôi muốn thi đấu trọn phần còn lại cho Arsenal. Tôi muốn chinh phục mọi thứ, như tôi đã nói, tôi muốn ở lại đây và giành những danh hiệu, với những người hâm mộ tuyệt vời này, những người đồng đội của tôi."

Arsenal đã khởi đầu tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ giành chiến thắng trong cả 2 vòng đầu tiên trước Crystal Palace và Leicester. Ở vòng 3, đội bóng thành London làm khách trên sân của tân binh Bournemouth. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X