Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng lớn cho đội trưởng Martin Odegaard

Thứ Tư 17/05/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị đàm phán với Martin Odegaard về một hợp đồng mới, họ quyết định thưởng cho ngôi sao người Na Uy vì một mùa giải đặc biệt.

Tuyển thủ Na Uy ban đầu gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn 6 tháng từ Real Madrid hơn 2 năm trước, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng vào mùa Hè năm sau. Martin Odegaard đã được trao băng đội trưởng của Pháo thủ sau sự ra đi của Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Anh đã đáp lại sự tin tưởng của Arteta bằng màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 15 bàn thắng ở Premier League và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Arsenal trở lại Champions League sau 7 năm. 

Arsenal thuong lon cho doi truong Martin Odegaard

Arsenal thưởng lớn cho đội trưởng Martin Odegaard

Mikel Arteta muốn Arsenal gia hạn với các trụ cột của đội bóng. Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli đã đặt bút ký vào các thỏa thuận mới, trong khi Aaron Ramsdale, William Saliba và Bukayo Saka cũng sắp gia hạn. 

Theo Evening Standard, Arsenal chuẩn bị đàm phán với Martin Odegaard về một hợp đồng mới, họ quyết định thưởng cho ngôi sao người Na Uy vì một mùa giải đặc biệt. Arsenal muốn giữ cầu thủ sinh năm 1998 đến năm 2028, họ sẵn sàng tăng lương đáng kể cho anh. 

Nhiều khả năng Odegaard sẽ đồng ý gia hạn, anh khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nếu Arsenal đưa ra những lời đề nghị hợp lý, một bản giao kèo sẽ được thông qua trước khi mùa giải 2023/34 khởi tranh vào tháng 8 tới. 

Arsenal đang lên kế hoạch củng cố thêm đội hình, Arteta đã được bật đèn xanh để chiêu mộ Declan Rice và Moises Caicedo. Granit Xhaka sẽ được phép chuyển đến Bayer Leverkusen, trong khi Emile Smith Rowe cũng có thể ra đi nếu Arsenal nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X