Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka

Thứ Sáu 11/02/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để ngăn cản Liverpool chiêu mộ tiền vệ Bukayo Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho cầu thủ này.

Arsenal gia hạn với Bukayo Saka


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Bukayo Saka chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2001 cũng chơi nổi bật. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ 20 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool là đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Hai đội bóng thành Manchester cũng quan tâm tiền vệ này. Để ngăn cản Liverpool và các đội bóng lớn chiêu mộ Bukayo Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho cầu thủ này.
Arsenal gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka

Arsenal gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka


Ở thời điểm hiện tại Saka chỉ nhận lương 35.000 bảng/tuần ở Arsenal, Pháo thủ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này lên 150.000 bảng/tuần. Họ tin rằng lời đề nghị đầy sức nặng trên sẽ khiến cầu thủ 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng mới.

Nói về hợp đồng mới của Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ, sau đó là với gia đình và người đại diện của cậu ấy. Rõ ràng mong muốn của chúng tôi là giữ Bukayo càng lâu càng tốt vì chúng tôi thực sự hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy”.

“Saka trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, và chúng tôi khao khát giữ chân những cầu thủ như thế. Tầm quan trọng của Saka đối với đội bóng là không thể nghi ngờ và chúng tôi hy vọng một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua”.

Saka có 6 bàn ở Premier League mùa này, chỉ kém Emile Smith Rowe với 8 bàn. Cầu thủ người Anh cũng có 4 kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
Đây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại WolvesĐây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Wolves
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi quyết định đưa vào sân Rob Holding ngay sau thẻ đỏ của Gabriel Martinelli trong hiệp hai.
Khủng khiếp với phong độ của Aaron RamsdaleKhủng khiếp với phong độ của Aaron Ramsdale
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi rất tốt trước Wolves, anh có 4 pha cản phá thành công qua đó giúp Arsenal có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
Số thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có đượcSố thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có được
Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, rất may là Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 1-0.
Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier LeagueRuben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.
Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X