Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thưởng cho Rosicky bản hợp đồng mới

Thứ Hai 24/02/2014 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ người CH Czech thêm 1 năm. Đây là phần thưởng Pháo thủ dành cho Rosicky sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa này.

HLV Wenger xác nhận ký hợp đồng mới với Rosicky có thời hạn đến năm 2015 với mức lương 4 triệu bảng/mùa.
HLV Wenger xác nhận ký hợp đồng mới với Rosicky có thời hạn đến năm 2015 với mức lương 4 triệu bảng/mùa.

 

Thời gian gần đây, tiền vệ người CH Czech thi đấu tốt và đóng góp khá nhiều cho CLB chủ sân Emirates. Cuối tuần qua, Rosicky đã có một pha lập công trong trận thắng 4-1 của Arsenal trước Sunderland.

Đây chính là cơ sở để ban lãnh đạo Pháo thủ quyết định gia hạn hợp đồng với Rosicky thêm 1 năm kèm theo mức lương 4 triệu bảng/mùa, dù tiền vệ này đã bước sang tuổi 33. Một điều khoản nữa là Rosicky sẽ tiếp tục được ký hợp đồng mới nếu thi đấu tốt ở mùa tới. Thông tin này được chính vị thuyền trưởng của Arsenal Wenger lên tiếng xác nhận.

Tờ Daily Mail đã đăng tải thông tin về buổi trả lời phỏng vấn của nhà cầm quân người Pháp trong ngày hôm nay (24/2): “Rosicky sẽ ở lại với Arsenal. Chúng tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với cậu ấy, và mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất. Tôi hoàn toàn chắc chắn việc Rosicky sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB”.

HLV Wenger cũng đã đánh giá rất cao khả năng của Rosicky: “Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ giữ nhiệm vụ cung cấp bóng và phải thường xuyên di chuyển. Khi bóng đến chân cậu ấy, tốc độ sẽ tăng lên. Đó là những gì tôi khâm phục Rosicky.

Cậu ấy tạo ra sự thay đổi không phải bằng những động tác rê bóng, thay vào đó là nhờ vào những pha chuyền bóng và di chuyển. Tôi nghĩ Rosicky không phải là mẫu cầu thủ chiến thuật khi đến Arsenal. Cậu ấy chơi sáng tạo và phòng ngự rất tốt. Hiện tại, Rosicky là một cầu thủ tổ chức trên sân. Tôi muốn cậu ấy trong đội hình, bởi Arsenal sẽ tạo ra sự chắc chắn trong lối chơi”.

Gia nhập sân Emirates từ năm 2006, Thomas Rosicky đã có 8 năm gắn bó với đội bóng thành London. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người CH Czech đã ghi 24 bàn trong 207 khoác áo Arsenal trên mọi mặt trận.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X