Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Arsenal theo đuổi Pedro Neto

Thứ Năm 28/03/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã đưa Pedro Neto vào tầm ngắm, họ vẫn đang quan sát cầu thủ của Wolves.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang tạo ra cuộc đua tam mã với Liverpool và Man City. Ngoài ra đội bóng thành London cũng vào tứ kết Champions League, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là Bayern Munich.

Mặc dù vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, nhưng Arsenal đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Đội bóng thành London đang muốn đưa về thêm ít nhất 1 cầu thủ tấn công, thay thế cho Emile Smith-Rowe và Eddie Nketiah có thể ra đi vào cuối mùa.

Arsenal dua Pedro Neto vao tam ngam
Arsenal đưa Pedro Neto vào tầm ngắm

Pedro Neto được cho là ưu tiên hàng đầu của Arsenal, cầu thủ này đang chơi tuyệt hay trong màu áo Wolves, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã đưa Pedro Neto vào tầm ngắm, ông viết trên trang cá nhân:

“Arsenal có một số cầu thủ chạy cánh trong tầm ngắm của họ cho mùa Hè 2024. Pedro Neto là cầu thủ mà Arsenal yêu thích và đã từng để mắt tới trước đây, nhưng chúng tôi phải đợi Wolves quyết định mức giá ban đầu để hiểu Arsenal, Tottenham và nhiều câu lạc bộ khác sẽ quyết định làm gì”.

Nhà báo David Ornstein của The Athletic tiết lộ Wolves có thể yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2021, Neto thừa nhận mình là fan của Pháo thủ từ khi còn bé. Vấn đề là Arsenal có đáp ứng được mức phí mà Bầy sói đưa ra hay không mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X