Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thực sự nghiêm túc vụ Declan Rice

Thứ Sáu 05/05/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Arsenal sẽ đàm phán chiêu mộ Declan Rice của West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, song Pháo thủ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Mùa tới, Arsenal sẽ tham dự Champions League. HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm những tiền vệ chất lượng. Mỗi khi tiền vệ phòng ngự Thomas Partey vắng mặt vì chấn thương hoặc án treo giò, tuyến giữa Arsenal luôn bộc lộ điểm yếu ở khả năng đánh chặn từ xa. 

Ông thầy người TBN muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi tiền vệ Moises Caicedo. Đáng tiếc là đội chủ sân Emirates không thể thuyết phục Brighton bán ngôi sao 21 tuổi.

Arsenal se dam phan chieu mo Declan Rice cua West Ham

Arsenal sẽ đàm phán chiêu mộ Declan Rice của West Ham

Theo tờ Mirror, Arsenal sẽ đàm phán chiêu mộ Declan Rice của West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mấy năm gần đây, Rice luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tuy West Ham thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay và anh có thể xem xét rời đi.

Theo tờ Mirror, Arteta sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với đội trưởng West Ham sau khi mùa giải kết thúc, để thuyết phục anh đến chơi bóng ở Emirates. Daily Mail khẳng định, Declan Rice hiện mở cửa đến Arsenal vì muốn chơi bóng ở C1, vấn đề là Arsenal có thể đáp ứng đòi hỏi từ phía West Ham hay không mà thôi.

Đội bóng thành London ưu tiên giữ Rice, trong trường hợp để tiền vệ này ra đi West Ham muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X