Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua West Ham trên chấm 11m, MU hạ Newcastle 1-0

Thứ Tư 01/11/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher dự đoán kết quả của Arsenal và MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông tin rằng Pháo thủ bị loại còn MU đi tiếp.

Với việc Manchester City và Tottenham đã bị loại, Arsenal cùng với MU và Liverpool là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay. Ở vòng 4, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham.

MU se gap Newcastle o vong 4 cup Lien doan Anh

MU sẽ gặp Newcastle ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Dự đoán kết quả trên SVĐ London của West Ham, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho biết: “Đây là trận đấu rất khó để dự đoán kết quả, bởi mọi thứ phụ thuộc vào đội hình xuất phát của hai đội. Theo quan điểm cá nhân, trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ”. 

“Có lẽ Arsenal sẽ thực hiện một số thay đổi ở đội hình xuất phát. Tôi dự đoán West Ham giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu".

MU sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Newcastle. Đây là cặp đấu tái hiện trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa trước. Tại sân Wembley, các bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-0. 

Hiện tại cả hai đội đều không có phong độ tốt. MU thua 7 trận từ đầu mùa giải, ở Ngoại hạng Anh họ thua 5 trong 10 vòng đầu tiên. Còn với Newcastle, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu gần nhất. Nói về cặp đấu này, Jamie Carragher nói thêm:

“Tôi sẽ chọn MU. Họ đối mặt nhiều ca chấn thương vào lúc này. Thế nhưng, MU có chiều sâu đội hình tốt hơn nếu một trong số những bệnh binh quay trở lại. Với lợi thế sân nhà, MU sẽ vượt qua Newcastle. Tôi nghĩ cả hai đội đều có sự thay đổi ở đội hình ra sân. Tôi dự đoán MU sẽ thắng 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X