Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua nhục Brighton, Wenger lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 05/03/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cảm thấy áp lực nặng nề đè lên mình vào lúc này, tuy nhiên phủ nhận khả năng từ chức.


Sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, có lẽ chưa khi nào Arsene Wenger lâm vào tình cảnh khốn khổ như hiện nay. Làm khách trên sân Brighton tối chủ nhật, Pháo thủ tiếp tục thể hiện những điểm yếu nơi hàng thủ và chịu thất bại 1-2. Đó đã là trận thua thứ 4 liên tiếp và thứ 8 trong 13 trận vừa qua của Arsenal trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, họ đã bị nhóm 4 đội dẫn đầu bỏ cách tới 13 điểm.

Trên khán đài sân AMEX, xuất hiện nhiều biểu ngữ phản đối và đòi HLV Wenger ra đi. Chưa khi nào, nhà cầm quân người Pháp hứng chịu sự chỉ trích lớn đến thế từ chính người hâm mộ Arsenal. Ông khẳng định đội bóng Bắc London đang trải qua quãng thời gian tồi tệ.

Arsenal thua nhuc Brighton, Wenger len tieng ve tuong lai hinh anh
HLV Wenger thừa nhận Arsenal đang lâm nguy

“Đây là những tình huống lần đầu tiên xảy ra trong sự nghiệp của tôi”, ông nói với Sky Sports sau khi Arsenal thất thủ 1-2 trước Brighton. “Thật không dễ dàng, nhưng tôi có đủ kinh nghiệm và đủ khao khát thay đổi mọi thứ xung quanh. Vào lúc này, tôi phải nói rằng khi đang rất cần tới sự tập trung vào trận đấu, chúng tôi lại mắc phải một vài sai lầm ở một vài thời khắc. Chúng tôi cần phải đoàn kết và tập trung. Không còn cách nào khác.”

Tuy nhiên, HLV Wenger tự tin vẫn sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Arsenal trong thời gian tới. “Bạn cần tập trung vào công việc của mình. Luôn có những nghi ngờ bạn nhận được khi lâm vào tình trạng này. Bạn thực hiện những công việc được giao và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn và thích hợp với đội bóng.”

Thất thế tại Premier League trong khi đã dừng chân sớm tại cúp FA và thua Man City 0-3 ở chung kết cúp Liên đoàn, hy vọng duy nhất để cứu vãn mùa giải của Arsenal dồn cả vào Europa League. Rạng sáng thứ 6 tới, họ sẽ hành quân tới sân San Siro của đội bóng đang rất lên chân AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 giải đấu cấp châu Âu này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brighton 2-1 Arsenal (Vòng 29 Premier League 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X