Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua trận đầu tiên ở Hè 2022

Thứ Năm 28/07/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuyến du đấu thành công trên đất Mỹ, Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Hè 2022. Pháo thủ để thua 1-2 trước Brentford.

Ở Hè 2022, Pháo thủ thắng tất cả 5 trận giao hữu. Đội bóng thành London đã rời nước Mỹ trở lại nước Anh, họ vừa có trận giao hữu kín với Brentford  tại sân tập London Colney. HLV Mikel Arteta lựa chọn một đội hình xuất phát với nhiều cầu thủ dự bị. 

Với đội hình không phải mạnh nhất, Arsenal đã để thua 1-2. Eddie Nketiah tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải với một pha lập công cho Arsenal, nhưng bàn thắng của Bryan Mbeumo và Ryan Trevitt đã mang về chiến thắng cho Bầy ong.

Arsenal thua 12 truoc Brentford

Arsenal thua 1-2 trước Brentford

Xem thêm:

Mbeumo là người mở tỷ số cho Brentford, sau đó Nketiah gỡ hòa cho đội chủ sân Emirates. Trevitt ấn định tỷ số trận đấu từ đường chuyền của Rico Henry. Tân binh Marquinhos có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó Cedric Soares có một lần đưa bóng trúng cột dọc.

Dù để đối thủ dẫn bàn nhưng Arteta đã không sử dụng Aaron Ramsdale, Gabriel Jesus, William Saliba, Bukayo Saka, Thomas Partey, Granit Xhaka, Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli.

Như vậy là chuỗi thắng của thầy trò Mikel Arteta đã bị chặn đứng. Arsenal sẽ chuẩn bị cho trận đấu tại Emirates Cup vào cuối tuần này với Sevilla. Đây là màn khởi động cuối cùng trước khi chiến dịch Premier League của họ bắt đầu bằng trận gặp Crystal Palace vào ngày 5/8.

Đội hình thi đấu của Arsenal: Turner, Cedric, Walters (Awe 46), Holding, Tavares (Souza 76), Elneny, Lokonga, Maitland-Niles (Patino 85), Marquinhos, Nelson (Sagoe Jr 90), Nketiah

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X