Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua thảm, tân binh vẫn được khen ngợi

Thứ Năm 18/06/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal thất bại 0-3 trên sân của Man City, song màn trình diễn của hậu vệ Kieran Tierney vẫn được đánh giá rất cao.

Kieran Tierney được khen ngợi sau trận thua Man City


Arsenal đã không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân của Man City, đội bóng thành London để đối thủ áp đảo hoàn toàn và nhận thất bại 0-3. David Luiz là người chơi tệ nhất khi mắc 2 sai lầm nghiêm trọng.
 
Kieran Tierney (giua) choi tot truoc Man City

Kieran Tierney (giữa) chơi tốt trước Man City


Một vài trụ cột khác của Arsenal như Aubameyang hay Hector Bellerin cũng không thể hiện được quá nhiều. Thủ môn Leno là một trong những người chơi tốt nhất của đội khách, anh có 8 pha cứu thua. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta và huyền thoại Arsenal, Ian Wright lại đánh giá cao hậu vệ Kieran Tierney.

HLV người Tây Ban Nha khẳng định: "Trong thời gian gần đây, Tierney đã nỗ lực tập luyện và duy trì thể trạng cũng như tinh thần tốt. Cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Man City. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt, tôi hài lòng với Tierney".

Huyền thoại Ian Wright nói thêm: "Leno và Tierney là 2 cầu thủ của Arsenal chơi tốt nhất trước Man City. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Tierney, NHM Arsenal cần cậu ấy có thêm những trận đấu như vậy".

Tierney đá hậu vệ trái trước Man City, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ. Cựu sao Celtic có 3 lần tắc bóng, tỷ lệ thành công 100%. Tierney có thêm 4 lần phá bóng giải nguy, anh chuyền bóng 91 lần, tỷ lệ chính xác 88%. Cầu thủ sinh năm 1997 đã kiểm soát rất tốt sự nguy hiểm của ngòi nổ Mahrez bên phía đội chủ nhà.

HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội.
NHM Arsenal phản ứng thế nào sau màn trình diễn thảm họa của David Luiz?
NHM Arsenal phản ứng mạnh mẽ với sai lầm của trung vệ David Luiz trước Man City, họ muốn đội bóng thành London đẩy cầu thủ người Brazil ra đi ở Hè 2020.
Huyền thoại MU chỉ ra lý do Arsenal thảm bại trước Man City
Huyền thoại MU, Gary Neville nói về kết quả trận Man City vs Arsenal, ông đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 0-3 tại Etihad.
Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với thảm họa David Luiz
Jamie Carragher cho rằng David Luiz không còn tương lai tại Arsenal sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Man City đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X