Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua thảm, học trò muốn Wenger ra đi

Chủ Nhật 05/02/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bấm thích một dòng trạng thái của CĐV đòi sa thải HLV Arsene Wenger ngay sau trận thua Chelsea.
Chamberlain bam thich dong trang thai doi sa thai HLV Wenger
Chamberlain bấm thích dòng trạng thái đòi sa thải HLV Wenger

Ở trận đấu sớm vòng 24 vừa qua, Arsenal đã phải nhận thất bại toàn diện với tỷ số 1-3 trước Chelsea. Trận thua này cũng gần như chấm dứt luôn hy vọng của Pháo thủ về giấc mơ vô địch Premier League khi họ bị chính đối thủ gia tăng cách biệt lên thành 12 điểm. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì tồi tệ đến với đoàn quân của Arsene Wenger.

Sau trận đấu, một số fan hâm mộ Arsenal (một lần nữa) đã bày tỏ thái độ của mình trên mạng xã hội bằng dòng trạng thái đòi sa thải HLV Wenger. Trớ trêu thay, một trong số người bấm “thích” điều đó lại chính là tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain của Arsenal. Sau khi bấm "like" dòng trạng thái nói trên không lâu, Chamberlain đã hủy hành động của mình. Tuy nhiên, hành động của anh đã bị người hâm mộ phát hiện. Họ đã chụp lại màn hình và tung lên trang cá nhân của mình. Bức ảnh sau đó được chia sẻ trên toàn thế giới với tốc độ chóng mặt

Lo lắng rằng mình có thể gặp họa vì hành động bột phát này, cầu thủ người Anh ngay lập tức đính chính trên trang cá nhân: "Tôi không cố ý bấm "like" dòng trạng thái đó. Thật ra là tôi không biết mình đã làm gì". Tuy nhiên, nhiều khả năng lời giải thích này sẽ khó giúp Chamberlain thoát khỏi sự trừng phạt nội bộ từ ông thầy người Pháp.

Ngay sau do, anh len tieng dinh chinh de chua chay
Ngay sau đó, anh lên tiếng đính chính để chữa cháy

Trở lại diễn biến trận đấu, Arsenal có thể phàn nàn về bàn mở tỷ số của Marcos Alonso vì cầu thủ người Tây Ban Nha đã cài cùi chỏ với Hector Bellerin. Tuy nhiên, họ lại chẳng làm được điều gì trong bàn thua thứ 2 cả. Eden Hazard lấy bóng từ khu vực giữa sân, anh dễ dàng vượt qua  Laurent Koscielny và loại bỏ Francis Coquelin trước khi xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm hiểm hóc tung lưới Petr Cech. 

Ở bàn thua thứ 3, thủ thành người CH Czech mắc sai lầm ngớ ngẩn khi đưa bóng cho Cesc Fabregas. Tiền vệ của Chelsea thực hiện một cú lốp bóng đẳng cấp, mang về bàn thắng dẫn trước 3-0 cho The Blues. 

 

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X