Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua thảm, Emery thừa nhận đã mất quyền tự quyết top 4

Thứ Năm 25/04/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại sấp mặt 1-3 trên sân Wolverhampton khiến Pháo Thủ không thể trở vào top 4 Premier League.

Tưởng chừng top 4 Premier League đã là mục tiêu nắm chắc trong tay với lịch thi đấu thuận lợi cùng phong độ tương đối ổn định, thế rồi Arsenal “mèo lại hoàn mèo” khi liên tục tự bắn vào chân mình với hai trận thua liên tiếp trong vòng ít ngày.

HLV Emery phát biểu trận Wolves 3-1 Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Wolves 3-1 Arsenal

Sau thất bại 2-3 trước Crystal Palace ngay tại thánh địa Emirates, Pháo Thủ tiếp tục phơi áo với tỷ số 1-3 trên sân Wolverhampton. Với kết quả này, thầy trò Unai Emery đã không thể đòi lại vị trí thứ tư từ tay hàng xóm Chelsea khi kém một điểm nhưng giờ đây cũng đã cân bằng về số trận thi đấu.

Tình hình thực tại khiến HLV người Tây Ban Nha cay đắng thừa nhận thầy trò mình đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 Premier League. Ông phát biểu sau trận thua Wolves 3-1 Arsenal:

“Đúng vậy, chúng tôi đã đánh mất quyền tự quyết nhưng chắc chắn sẽ không bỏ cuộc và chiến đấu tới cùng, trước mắt sẽ là cơ hội đứng dậy trở lại với chuyến làm khách đến Leicester City cuối tuần này. Chúng tôi vẫn lạc quan và tự tin vào khả năng cán đích mùa giải trong top 4.”

“Tất nhiên tôi cũng đang rất thất vọng nhưng cũng không muốn đổ lỗi cho riêng bất kỳ cá nhân nào hết cả. Toàn đội cùng thắng và cùng thua với nhau, đơn giản chỉ có vậy.” – Emery từ chối chỉ trích các học trò, đặc biệt thủ môn Bernd Leno với những sai lầm tai hại dẫn đến hai bàn thua của Pháo Thủ.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X