Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại xúi Arsenal bán Aubameyang cho MU

Thứ Hai 22/07/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jens Lehmann cho rằng Aubameyang là cầu thủ có thể thay thế nếu anh lựa chọn chuyển đến Man United.
Mùa giải đầu tiên của Unai Emery ở Premier League chứng kiến Arsenal cán đích ở vị trí thứ 5, kém 1 điểm so với Tottenham đứng thứ tư. Đây là một kết quả đáng tiếc khi Arsenal đánh rơi điểm trước Leicester và Brighton cuối mùa.

Cơ hội chuộc lỗi đã được đưa ra trong trận chung kết Europa League vào cuối tháng 5, khi chiến thắng sẽ mang đến chiếc vé dự Champions League 2019/20, nhưng Arsenal đã chịu thất bại 4-1 trước Chelsea.

Huyền thoại xúi Arsenal bán tiền đạo Aubameyang cho MU hình ảnh

Huyền thoại xúi Arsenal bán Aubameyang cho MU


Thất bại trong việc tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu năm thứ 3 liên tiếp đã khiến đội bóng phía bắc London phải giảm đáng kể chi tiêu.

Việc bán Aubameyang cho United có thể mang đến cho Arsenal một số tiền chuyển nhượng không nhỏ. Và Lehmann tin rằng Arsenal sẽ có thể sống tốt kể cả khi không có chân sút hàng đầu là Aubameyang trong đội hình.

“Nếu bạn xếp thứ 5 ở giải đấu, bạn có thể bán cầu thủ. Nếu anh ta đến Man United, một cầu thủ mới có thể đến và làm tốt hơn”, cựu cầu thủ người Đức chia sẻ trên tờ DAZN. “Mục tiêu của Arsenal không nên chỉ là đứng thứ 5 hay thứ 6 trên bảng xếp hạng”.

Theo Jens Lehmann, vấn đề của Arsenal sâu xa hơn là đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ.

“Tất cả các cầu thủ thi đấu cho Arsenal bây giờ đều rất tốt. Nhưng họ cần phải giành được danh hiệu nào đó. Họ đã lọt vào trận chung kết Europa League mùa trước mà thua cuộc. Dĩ nhiên mọi thứ sẽ tốt hơn nếu họ vô địch.

Vị trí chung cuộc của họ ở Premier League cũng mang đến sự thất vọng. Kể cả khi có cơ hội giành vị trí thứ 4 hay thứ 3 nhưng họ không tận dụng được.

Arsenal bây giờ đang ở trạng thái mà không ai biết hướng đi của họ là như thế nào”.

Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Tierney
Huyền thoại Kenny Dalglish của Celtic cho rằng Kieran Tierney sẽ ở lại trong bối cảnh việc đàm phán với Arsenal không có tiến triển.
Real Madrid bất ngờ làm khó Arsenal vụ Ceballos
Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos, theo Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đội bóng thành Madrid bất ngờ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.
Tỏa sáng rực rỡ, Nketiah vẫn úp mở rời Arsenal
Dù được HLV Emery đảm bảo tương lai mùa tới nhưng sao trẻ Nketiah vẫn không phủ nhận hoàn toàn khả năng rời khỏi Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X