Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal thua sốc Wolves 0-1, MU hòa Man City 2-2”

Thứ Tư 24/04/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Man City và Wolves vs Arsenal, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định Pháo thủ sẽ thua sốc trước “Bầy sói” còn trận derby London sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Arsenal thất bại trên sân của Wolves


Đêm nay, Wolves vs Arsenal trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Chelsea, đồng thời rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 3 của Tottenham.
 
Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Man City hình ảnh

Owen dự đoán Wolves thắng Arsenal 1-0


Tuy nhiên, không dễ cho Arsenal bởi Wolves luôn thi đấu cực tốt trên sân nhà. 6 trận gần nhất được chơi ở thánh địa của mình họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Michael Owen tin rằng Wolves sẽ đánh bại Arsenal trên sân nhà.

“Ở lượt đi, Wolves cầm hòa Arsenal 1-1. Tôi nghĩ rằng lượt về họ tiếp tục khiến Pháo thủ gặp những khó khăn. Wolves đang chơi cực tốt trên sân nhà, còn Arsenal chơi tệ trên sân khách. Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng, tỷ số sẽ là 1-0 cho Bầy sói”.
 


MU và Man City chia điểm tại Old Trafford


Cũng vào đêm nay, M.U sẽ đón tiếp Man City trên sân nhà. Quỷ đỏ sau trận thua Everton đang rất cần một chiến thắng để thắp lại hy vọng vào Top 4, còn với Man City họ cũng cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.
 
Owen du doan MU va Liverpool deu thang 3-1 o vong 20 NHA

Owen cho rằng M.U sẽ cầm hòa Man City 2-2 ở Old Trafford


Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Man City và, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định trận derby London sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

“Đúng là M.U đang có phong độ không tốt, song những trận derby Manchester còn quyết định đến danh dự của hai đội. Tôi nghĩ M.U sẽ chơi hết mình trước Man City, một khi thầy trò Solskjaer chơi với quyết tâm cao nhất họ không dễ bị đánh bại”.

“Tôi nghĩ trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng và kết thúc với một tỷ số hòa, tôi dự đoán trận đấu tại Old Trafford sẽ có 4 bàn và chia đều cho cả hai đội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X