Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal thua sốc, Tottenham hạ MU 3-2”

Thứ Bảy 12/01/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Liverpool tin rằng Arsenal và MU đều phải nhận thất bại ở vòng đấu này.

MU và Arsenal đều phải nhận thất bại


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đang rất hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân của Spurs. Tuy nhiên, Michael Owen dự đoán kết quả vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Liverpool tin rằng MU sẽ phải nhận thất bại ở vòng đấu này.
 
Owen du doan MU va Liverpool deu thang 3-1 o vong 20 NHA

Owen dự đoán MU và Arsenal đều thua ở vòng 22 NHA


“M.U đang có phong độ tốt, ai cũng thấy điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn họ ở thời điểm hiện tại, không những vậy Spurs còn được thi đấu trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu nhiều bàn thắng, tỷ số sẽ là 3-2 cho đội chủ nhà”.

Ở vòng đấu này, Arsenal làm khách trên sân của West Ham. Owen cho rằng Pháo thủ sẽ trắng tay trước đội bóng cùng thành phố: “Arsenal chơi không ổn định, trong khi đó West Ham cũng rất khó lường. Tôi nghĩ rằng sẽ có bất ngờ ở cặp đấu này, West Ham sẽ giành chiến thắng 2-1”.
 


Liverpool và Chelsea sẽ vượt khó


Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Brighton, Michael Owen tin đội bóng cũ sẽ vượt khó thành công: “Đó là trận đấu không hề dễ dàng, Liverpool đang khủng hoảng hàng thủ trong khi đó đối thủ của họ chơi tốt trên sân nhà. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng 1-0”.
 
Preview Brighton vs Liverpool

Owen cho rằng Liverpool sẽ đánh bại Brighton 1-0


“Chelsea cũng sẽ có được chiến thắng ở vòng đấu này, họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Newcastle. Sức ép từ Arsenal và M.U sẽ khiến Chelsea phải cố gắng hơn, họ sẽ đánh bại Newcastle vớ tỷ số 2-0”.

“Với Man City, họ sẽ giành 3 điểm trước Wolves. Pep hiểu rõ sự khó chịu của đối thủ, tôi tin ông ấy sẽ tìm cách khuất phục Bầy sói. Tỷ số cũng sẽ là 2-0 cho Man City tại Etihad”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X