Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua nhục, HLV Wenger chỉ trích học trò dữ dội

Thứ Ba 12/05/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Arsenal 0-1 Swansea đêm qua, HLV Arsene Wenger đã không giấu nổi sự tức giận và lên tiếng chỉ trích các học trò.

HLV Wenger vo cung tuc gian sau tran Arsenal 0-1 Swansea hinh anh
HLV Wenger cực kỳ không hài lòng sau trận thua của Arsenal

Đêm qua, trận đấu muộn nhất của vòng 36 Premier League đã diễn ra khi Arsenal tiếp đón Swansea trên sân nhà. Với việc đang có phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa, cộng thêm việc đội khách đã không còn quá nhiều động lực, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhẹ nhàng để tiếp tục nuôi hy vọng chiếm ngôi nhì bảng của Man City. Tuy nhiên, kết quả Arsenal 0-1 Swansea đã phá hỏng kế hoạch của thầy trò HLV Arsene Wenger và khiến cho họ tụt hậu so với đối thủ.

Sau trận thua đầy bất ngờ trên sân nhà, HLV Wenger đã tỏ ra cực kỳ không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: “Chúng tôi đã quá vội vàng trong khâu dứt điểm và không có được sự bình tĩnh cần thiết. Đôi khi các cầu thủ quá khát khao ghi bàn và không chuyền bóng cho đồng đội. Chúng tôi cố gắng thực hiện điều đó hơn là dựa vào kỹ thuật của mình. Đây quả là một trận đấu đáng thất vọng vì nếu như không giành được chiến thắng trong một trận đấu thì ít nhất cũng không nên để thua. Đó thậm chí chỉ là một tình huống rất bình thường, Jefferson Montero băng xuống bên cánh trái và thực hiện quả tạt, tuy nhiên chúng tôi đã không có được lợi thế trong pha tranh chấp bóng bổng với Gomis. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 2, tuy nhiên chúng đều bị bỏ lỡ cả. Fabianski đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng đã dứt điểm quá hiền.”

Hôm qua, Arsenal gần như đã chơi ép sân toàn diện với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối phương. Tuy nhiên, các chân sút bên phía đội chủ nhà lại tỏ ra quá vô duyên khi liên tiếp dứt điểm ra ngoài trong những tình huống ngon ăn. Olivier Giroud và Alexis Sanchez đều không có phong độ cao trong trận đấu hôm qua khi chỉ sút trúng đích 3/7 cú dứt điểm. Trong khi đó, Santi Cazorla là người có nhiều cú dứt điểm nhất với 7 cú sút, tuy nhiên cũng chỉ trúng đích có 2 lần và không thể tạo nên sự khác biệt. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Pháo thủ đã phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi Befamiti Gomis ghi bàn cho Swansea ở phút 85. Điều đáng nói ở đây là người hùng của đội khách trong trận đấu đêm qua lại là Lukasz Fabianski, một người cũ của Arsenal. Thủ môn người Ba Lan đã có rất nhiều pha cản phá để giữ sạch mành lưới cho “Thiên nga đen”.

Sau trận Arsenal 0-1 Swansea đêm qua, số điểm mà thầy trò HLV Wenger có được vẫn dừng lại ở con số 70 và họ đã kém Man City 3 điểm. Trên lý thuyết, cơ hội giành ngôi nhì bảng của đội chủ sân Emirates là vẫn còn khi họ thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Tuy nhiên kể cả khi giành chiến thắng trong trận đấu bù, Pháo thủ vẫn khó có thể truất ngôi của The Citizens khi chênh lệch hiệu suất giữa hai đội đã là quá lớn (+41 và +33).

Xem lại trận Arsenal 0-1 Swansea (vòng 36 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X