Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua ngược, HLV Arteta nổi giận với học trò

Chủ Nhật 21/06/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã chỉ trích Arsenal vì thất bại 2-1 không thể chấp nhận được ở Premier League trước Brighton hôm thứ 7.
Neal Maupay ghi bàn quyết định khiến Pháo thủ trắng tay ở phút bù giờ và thuyền trưởng của họ không giấu sự thất vọng.

Arsenal để thua Brighton

Arsenal đã dẫn trước Brighton bởi cú đá tuyệt đẹp của Nicolas Pepe phút 68. Nhưng 2 bàn thắng của Lewis Dunk và Neal Maupay các phút 75 và 90+5 đã khiến họ ra về tay trắng.

Arsenal thua ngược, HLV Mikel Arteta nổi giận với học trò hình ảnh
Maupay ghi bàn giúp Brighton thắng Arsenal 2-1

Brighton 2-1 Arsenal: Chết đứng vào phút chót, Pháo thủ chìm sâu vào thất vọng
Được đánh giá cao hơn, lại có bàn dẫn trước song rốt cục Pháo thủ đã phải nhận thất bại cay đắng 1-2. Trong đó bàn quyết định được Brighton thực hiện vào những...

Đây là thất bại thứ 2 của Arsenal trong một tuần sau khi bị Man City vùi dập 3-0 đêm 17/6.

Arteta chỉ trích học trò


HLV Mikel Arteta không hài lòng với cách mà Arsenal đánh rơi lợi thế. Ông nói với BBC Sport sau trận: “Tôi rất thất vọng. Không thể chấp nhận được cách chúng tôi thua trận đấu.”

“Chúng tôi thích thi đấu và tôi biết chúng tôi có một đội hình trẻ. Nhưng kết quả thì vẫn vậy khi chúng tôi đã ném đi lợi thế. Chúng tôi cần phải định đoạt sớm hơn.”

HLV Arteta
HLV Arteta nổi giận với các học trò

Arsenal đã chịu thất bại thứ 2 liên tiếp kể từ khi Premier League trở lại sau 3 tháng nghỉ tránh dịch. Điều này gây ảnh hưởng lớn cho hy vọng dự Champions League mùa năm 2020-21 của họ.

Nhưng trong khi không hài lòng với những gì đã thấy trước Brighton, Arteta đã nghĩ đến việc làm thế nào để chấn chỉnh tinh thần cầu thủ trước trận đấu tới. HLV người Tây Ban Nha nói thêm:

“Cách chúng tôi thua là khó chấp nhận. Thực tế là chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã tặng đối thủ 1 bàn và không quyết liệt ở bàn thứ 2. Arsenal sẽ đi đâu từ đây? Chúng tôi phải cố gắng nâng các cầu thủ lên.”

“Có rất nhiều điều họ đã làm rất tốt nhưng chúng tôi không có hiệu quả. Ở cấp độ này, bạn không thể nhận những bàn thua đó. Đây là thử thách mà tất cả chúng tôi phải vượt qua, xây dựng cho CLB chúng tôi đang đại diện.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X