Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua muối mặt, HLV Arsene Wenger nổi điên với các học trò

Thứ Hai 14/01/2013 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Pháp đã không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các Pháo Thủ trong lần tiếp đón ĐKVĐ Man City. Ông thẳng thừng gọi các học trò là những kẻ nhút nhát, thiếu tập trung và để thua những bàn...vớ vẩn.

Trái với những gì diễn ra trong lần 2 đội đụng độ tại Emirates mùa trước, trận đấu Super Sunday vừa qua chỉ đem lại nỗi thất vọng cho các CĐV Arsenal. Không phải tỉ số trận đấu, điều khiến nhiều người hâm mộ The Gunners cảm thấy buồn nhất có lẽ chính là cách mà các ngôi sao của họ đương đầu với Man City.

Arsenal thua vì quá yếu bóng vía
Arsenal thua vì quá yếu bóng vía

 

Laurent Koscielny bị đuổi khỏi sân khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 10. Mặc dù Wojciech Szczesny đã cứu thua cho Arsenal khi cản phá thành công cú sút 11m của Edin Dzeko tuy nhiên anh không thể ngăn nổi James Milner và Dzeko nổ súng ở những tình huống sau đó. Suốt 90 phút trên sân là một bộ mặt bạc nhược của các Pháo Thủ. Họ dường như buông xuôi quá sớm và chấp nhận việc thất bại ngay tại sân nhà Emirates- nơi mà mùa trước họ vẫn còn oai dũng đả bại The Citizens đang hừng hực khí thế.

Chính vì lẽ đó, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra cực kì thất vọng. Ông nói: "Quả thực rất thất vọng. Chúng tôi đã phải chơi 80 phút với 10 người trên sân và đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Nhưng điều tôi cảm thấy không hài lòng là dường như Arsenal đã quá nhút nhát trước một đối thủ lớn và không thể chứng minh được đẳng cấp của mình trong trận đấu này."

"Chúng tôi đã để họ kiểm soát trận đấu trong 10 phút đầu và chúng tôi đã phải trả giá. Sang hiệp hai chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn. Cơ hội đã quay trở lại nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng tốt".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Mancini ca ngợi các học trò hết lời. Và ông cũng lấy đó làm lời cảnh báo cho Sir Alex và các học trò rằng cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay vẫn chưa kết thúc. Man City bước vào cuộc đụng độ tại sân Emirates với một áp lực khổng lồ sau khi Man Utd giành chiến thắng trong trận "derby màu đỏ" trước đó và nhân rộng khoảng cách lên thành 10 điểm.

Ông nói: "Man Utd thật sự là một đội bóng mạnh. Vào lúc này họ đang có phong độ rất cao nhưng mùa giải còn dài. Trước mắt mục tiêu của chúng tôi là áp sát họ và chờ cơ hội vượt lên khi họ mất điểm. Chúng tôi hiện đang chịu nhiều áp lực nhưng 7,8 hay thậm chí 9 điểm cũng có thể thay đổi trong phút chốc. Chúng tôi sẽ có trận derby với họ vào mùng 6/4 tới và trước đó chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách xuống ít nhất là còn 4 hay 5 điểm".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X