Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua MU vì thiếu Thomas Partey

Thứ Ba 06/09/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh đánh giá cao vai trò của cầu thủ người Ghana vào lối chơi của Arsenal.

Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh đã chính thức phải dừng lại, Pháo thủ để thua 1-3 trên sân của MU. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Emirates để đối thủ vượt lên ở phút 35, sau đó họ có bàn gỡ đầu hiệp 2. Tuy nhiên, cú đúp của Rashford từ phút 66 đến phút 75 khiến Pháo thủ trắng tay rời Old Trafford.

Arsenal thua 1-3 tai Old Trafford

Arsenal thua 1-3 tại Old Trafford

Arsenal vẫn dẫn đầu nhưng chỉ còn hơn Man City và Tottenham 1 điểm, trong khi đó MU có chiến thắng thứ 4 liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Quỷ đỏ hiện chỉ kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách đúng bằng một trận thắng.

Của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney cho rằng việc thiếu Thomas Partey là một trong những lý do khiến Arsenal để thua MU. Anh nói: “Arsenal không có một tiền vệ phòng ngự tốt ở trận đấu này. Ngoại trừ khả năng chuyền bóng ở mức trung bình, Albert Sambi Lokonga không đóng góp nhiều trong khâu phòng ngự”.

“Cậu ấy không có pha tắc bóng thành công lần nào tại Old Trafford và cũng chỉ 1 lần giải vây cho các đồng đội. Hai bàn thua ở hiệp hai sẽ khiến người ta nhớ đến Thomas Partey nhiều hơn. Nếu cậu ấy có mặt trên sân, tôi không nghĩ Arsenal sẽ thua dễ dàng như vậy”.

“Vấn đề là Partey tốt nhưng dính quá nhiều chấn thương. Tôi hiểu vì sao Mikel Arteta muốn mua thêm tiền vệ phòng ngự trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. Nếu họ mua được Douglas Luiz, tôi sẽ đánh giá cực cao Arsenal ở mùa giải năm nay. Rất tiếc điều đó đã không xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X