Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua MU, Torreira bị chỉ trích tơi bời

Thứ Bảy 26/01/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Lucas Torreira sau khi Arsenal để thua bạc nhược Man United đêm qua.
Torreira gia nhập Arsenal hồi hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 26.5 triệu bảng. Anh được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Arsenal mùa giải này.

Nhưng những màn trình diễn ấn tượng của Torreira ở khu vực trung tuyến không thuyết phục được Tony Cascarino. Cựu cầu thủ Chelsea vừa lên tiếng cho rằng Torreira không có được cảm quan vị trí cần thiết để đảm nhiệm tốt vai trò ở giữa sân.

Arsenal thua MU, Torreira nhận chỉ trích tơi bời hình ảnh

Torreira nhận chỉ trích sau khi Arsenal để thua MU tại FA Cup


“Unai Emery cần một kế hoạch dài hạn để gia cố hàng phòng ngự Arsenal”, Cascarino chia sẻ trên tờ The Times sau trận thua 1-3 của Arsenal trước Man United tại vòng 4 FA Cup.

“Arsenal đã phải nhận những bàn thua rất ngớ ngẩn. Những hậu vệ cánh của họ luôn dâng rất cao. Nhưng khi họ đã mất vị trí và bóng thuộc quyền kiểm soát của đối phương, Arsenal lại không có một tiền vệ trụ đẳng cấp thế giới để giải quyết tình hình.

Lucas Torreira là một cầu thủ tốt, một chân tắc bóng cừ khôi và đồng thời có thể tấn công hiệu quả. Nhưng cậu ấy không có được cảm quan vị trí cần thiết của một tiền vệ mỏ neo.

Cậu ấy không tìm được vị trí tốt nhất để ngăn chặn những đường chuyền nguy hiểm. Điều đó được thể hiện khi Lukaku tìm được Sanchez trong bàn thắng đầu tiên của Man United”.

Trong khi đó, Paul Merson lại bày tỏ hy vọng Arsenal sẽ chiêu mộ Abdoulaye Doucoure, một cầu thủ tốt hơn nhiều so với Torreira.

“Mọi người đang khen ngợi Torreira quá mức. Nhưng cậu ấy không chơi hay đến thế. Tôi từng nói điều đó cách đây vài tháng nhưng không được mọi người đồng tình.

Cậu ấy chỉ trông có vẻ tốt vì đây là vị trí mà Arsenal cần trong một thời gian dài. Nhưng nếu Arsenal muốn bán Torreira, tôi tin là không đội bóng nào trong top 5 Premier League quan tâm. Họ có lẽ sẽ chiêu mộ Abdoulaye Doucoure. Cậu ta giỏi hơn Torreira nhiều”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X