Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR

Chủ Nhật 02/01/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale không hài lòng với cách tổ trọng trọng tài điều hành trận đấu Arsenal vs Man City, đặc biệt là tình huống cho đội khách hưởng phạt đền.

Arsenal thua đau Man City

Arsenal vươn lên dẫn trước Man City nhờ bàn thắng của Bukayo Saka và chơi lấn lướt trong hiệp 1. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng thay đổi ở hiệp 2.

Phút 55, Bernardo Silva bị Granit Xhaka truy cản trong vòng cấm. Trọng tài ban đầu cho trận đấu tiếp tục nhưng khi tham khảo VAR lại cho Man City quả penalty để Ryad Mahrez gỡ hòa.

Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR hình ảnh
Tình huống Xhaka kéo ngã Bernardo Silva, dẫn tới quả penalty của Man City. 

Các cầu thủ Arsenal rất bất bình với quyết định này, nhất là khi trong hiệp 1 trọng tài bỏ qua tình huống Odegaard bị Ederson truy cản trái phép cũng trong khu vực cấm địa.

Sau trận đấu, thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal bày tỏ thái độ gay gắt:

"Các trọng tài ngày hôm nay thiếu nhất quán. Nếu Man City được hưởng penalty trong tình huống đó thì chúng tôi đáng ra cũng phải được 1 quả phạt đền trong hiệp 1.

Vậy nhưng VAR chỉ thông báo cho trọng tài về tình huống của Man City. Sẽ là công bằng hơn nếu trọng tài cũng check VAR pha bóng Odegaard bị đón ngã, ngay cả khi chúng tôi không được hưởng penalty. Chúng tôi đã bị xuống tinh thần rất nhiều với cách làm việc như vậy của các trọng tài."

Arsenal vs Man City
 Pha va chạm giữa Odegaard với Ederson trong hiệp 1.

Ít phút sau khi để Ryad Mahrez ghi bàn trên chấm penalty, Arsenal chỉ còn 10 người trên sân với việc Gabriel bị truất quyền thi đấu. Liên tục để đối phương dồn ép, Pháo Thủ bị Rodri ghi bàn những phút cuối cùng, qua đó nhận thất bại 1-2.

Ramsdale nói tiếp: "Thật bực mình khi nhận bàn thua vì húng tôi đã phòng ngự rất tốt sau chiếc thẻ đỏ. Bàn thắng ấn định tỷ số là 1 pha bóng may mắn. Bóng đi lập bập và tìm tới đúng chân của Rodri, thế là cậu ấy có cơ hội."

Ferdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốcFerdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốc
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa Arsenal và Man City vừa qua.
Arsenal xứng đáng được ngợi caArsenal xứng đáng được ngợi ca
Arsenal đã, đang và sẽ là một tập thể đầy hứa hẹn cũng như đáng xem trong tương lai nếu vẫn tiếp tục đi đúng hướng với quá trình xây dựng này.
Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?
Albert Stuivenberg, người dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Man City tỏ ra thất vọng với trung vệ Garbiel, người nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút.
Ăn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinhĂn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinh
Sau khi ghi bàn giúp Man City thắng chung cuộc Arsenal 2-1, Rodri ăn mừng đầy phấn khích và hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X